Giải Trí

Ông xã Lan Khuê hào hứng tập thể dục cùng con trai, 'cưng xỉu' với phản ứng của Connor

Di Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh ông xã Lan Khuê tập thể dục cùng con trai khiến cư dân mạng đặc biệt thích thú.

Gia đình của John Tuấn Nguyễn - Lan Khuê là một trong những tổ ấm kiểu mẫu nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng. Mới đây, ông xã của nàng siêu mẫu bất ngờ chia sẻ đoạn clip cùng con trai Connor tập thể dục khiến những người hâm mộ cặp đôi không khỏi thích thú.

Tuy không nhìn thấy gương mặt “hoàng tử bé” nhà Lan Khuê nhưng qua giọng cười có thể thấy cậu bé rất vui vẻ với trò chơi này của bố mẹ, thậm chí nhiệt tình hưởng ứng, giơ tay ôm chầm lấy John Tuấn Nguyễn mỗi khi anh ghé sát gần.

Clip John Tuấn Nguyễn tập thể dục tại nhà cùng con trai.

Tuy còn bé nhưng Connor đã sở hữu một lượng fan đông đảo bởi vẻ ngoài đáng yêu.

Cách đây ít ngày, Lan Khuê chia sẻ việc con trai bị chàm do gia đình có gene viêm da cơ địa dị ứng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Mấy nay thương lắm, ngứa cứ dụi lấy dụi để mặt vào người mami cho đã ngứa. Ngày trước, tối ngủ là ngủ 1 giấc dài tới sáng, còn bây giờ giữa đêm hay dậy xoay trở miệt mài vì ngứa. Baby dụi miết mà vết chàm nó vỡ ra nước luôn. Dẫn baby đi bác sĩ, bác cho tắm thuốc tím và bôi thuốc bác tự bào chế. Thuốc có màu đỏ nên bôi lên mặt và người nhìn baby thảm lắm. Trông y như mới đi đánh nhau với 5 em bé đô con bị hội đồng“.

Lan Khuê chia sẻ hình ảnh con trai bôi thuốc và ví von “như bị 5 em bé đô con hội đồng“.

Từng là một siêu mẫu đình đám và đắt giá trên sàn catwalk nhưng khi lấy chồng, Lan Khuê cũng rất giỏi giang trong vai trò nội trợ. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bữa cơm gia đình đẹp mắt ngon miệng trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng. Nàng siêu mẫu gần như dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho con trai, chỉ tham gia một số sự kiện chọn lọc.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất