Giải Trí

'Ông trùm' SM Entertainment nhá hàng sự hợp tác cùng Marvel Studio

Di Di
Chia sẻ

Liệu sự kết hợp giữa SM Entertainment và Marvel Studio sẽ mang đến một siêu phẩm nào đặc biệt?

Ngày 8/8 vừa qua, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc cho ra mắt nhóm nhạc nam mới bao gồm các thành viên đến từ các nhóm nổi bật của SM như SHINee, EXO, NCT và WayV. SuperM không phải là một boygroup dự án, nhóm sẽ hoạt động cố định với đội hình 7 thành viên Taemin (SHINee), Kai (EXO), Baekhyun (EXO), Taeyong (NCT), Mark (NCT), Lucas (WayV) và Ten (WayV). Nhóm sẽ hoạt động vào tháng 10 sắp tới.

Mới đây, theo chia sẻ của “ông trùm” SM Entertainment - Lee Soo Man, “siêu boygroup” Super M không chỉ hoạt động trong khuôn khổ SM Entertainment mà sẽ nhằm mục đích kết nối văn hoá phương Đông và phương Tây.

Lee Soo Man cũng bày tỏ sự phấn khích về việc SM Entertainment sẽ sớm triển khai dự án văn hóa mà họ đã phát triển trong nhiều năm qua cùng nhiều sự hợp tác khác nhau. Việc hợp tác với Marvel Studios cũng là một sự kết hợp sẽ diễn ra trong tương lai gần. Tuy nhiên, chủ tịch SM Entertainment cũng đã đề cập rằng ông không chắc chắn về việc hợp tác này sẽ diễn ra chính xác như thế nào. Dù vậy, ông cho rằng ca khúc sắp tới của Super M sẽ là một ca khúc bắt tai mà khán giả có thể hát theo một cách dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất