Giải Trí

Lộ diện gương mặt đầu tiên tham gia lễ trao giải AAA 2019 được tổ chức tại Việt Nam

Bảo Khoa
Chia sẻ

Asia Artist Award (AAA) được tổ chức tại Việt Nam sẽ có sự góp mặt của Ong Seongwoo - cựu thành viên Wanna One.

Sau khi công bố thông tin Việt Nam là quốc gia đăng cai trong việc tổ chức sự kiện Lễ trao giải thưởng Asia Artist Award (AAA) tại Hà Nội vào cuối năm nay đã khiến rất nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn xã hội. Thậm chí hàng loạt cái tên idol được họ liệt kê và đưa vào danh sách có thể tham gia chương trình năm nay.

Việt Nam là quốc gia đăng cai trong việc tổ chức sự kiện Lễ trao giải thưởng Asia Artist Award (AAA).

Đồng thời, theo đại diện của trường Cao đẳng Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và một công ty truyền thông trong nước đã ký kết việc hợp tác tổ chức Lễ trao giải thưởng AAA vào hôm 10 tháng 5. Vinh dự hơn khi hai đơn vị này đã giành được quyền đăng cai sự kiện trước Thái Lan và Đài Loan.

Không những thế, chương trình lần này sẽ có nhiều hoạt động thú vị như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sĩ đạt giải thưởng danh giá, đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn công phu.

Mặc dù phía BTC tuyên bố dàn line-up vẫn chưa được xác nhận, phải cần thêm một khoảng thời gian nữa mới công bố chính thức với công chúng. Nhưng mới đây một tấm ảnh lưu niệm đã tiết lộ thông tin cho thấy khả năng Ong Seongwoo (cựu thành viên Wanna One) sẽ tham gia lễ trao giải tổ chức ở Việt Nam rất cao.

Ong Seongwoo (cựu thành viên Wanna One) sẽ tham gia việc tổ chức Lễ trao giải thưởng Asia Artist Award (AAA) tại Việt Nam?

Tuy vẫn chưa có một thông báo chính thức nào nhưng nhiều fan đã ngầm suy đoán được xác suất của thông tin này có thể xảy ra rất cao. Được biết, Asia Artist Award (AAA) là một sự kiện vinh danh âm nhạc thường niên, bắt đầu diễn ra từ năm 2016.

Ngoài những thần tượng nổi tiếng xứ Hàn, trong buổi lễ còn quy tụ rất nhiều diễn viên góp mặt. Chắc chắn đây sẽ là sự kiện làm “bùng nổ” cộng đồng mạng trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất