Giải Trí

Ông Cao Thắng bật khóc với đạo diễn, Khắc Hưng quá bất ngờ khi hay tin Đông Nhi có bầu

Migi
Chia sẻ

Cả Khắc Hưng và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đều tỏ ra hào hứng, vui vẻ khi được mời góp mặt trong dự án đặc biệt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ông Cao Thắng bật khóc với đạo diễn khi chia sẻ về ý tưởng làm MV ‘Khi Con Là Mẹ’

Kết hôn chưa đến nửa năm, vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi bất ngờ tuyên bố chuẩn bị đón đứa con đầu lòng trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân và đông đảo người hâm mộ. Là một trong những người đầu tiên biết Đông Nhi có bầu, đạo diễn Kawaii tiết lộ anh còn được đích thân Ông Cao Thắng chia sẻ tin vui này.

Ông Cao Thắng bật khóc với đạo diễn, Khắc Hưng quá bất ngờ khi hay tin Đông Nhi có bầu.

“Ngày hôm đó, anh Thắng nói có một dự án đặc biệt và muốn làm nó bằng cả trái tim của anh” - Đạo diễn Kawaii chia sẻ. “Khoảnh khắc anh Thắng kể cho mình nghe trước khi tin này được đăng trên báo, mình đã thấy anh ấy khóc ở quán cafe. Đó là điều khiến mình có động lực để cùng với anh Thắng ghi lại những kỉ niệm này“.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Về phần Khắc Hưng, nam ca sĩ, nhạc sĩ bộc lộ cảm xúc bất ngờ khi hay tin Đông Nhi mang bầu quá sớm:”Mình nghĩ chị Nhi trong từng ấy năm qua luôn rất chăm chỉ, năng nổ và sáng tạo trong từng sản phẩm của mình. Cứ nghĩ là chuyện có thai, theo Hưng nghĩ thì khi mình còn đang đam mê với sự nghiệp, sẽ để tầm 1 thời gian sau nữa cũng chưa muộn. Nhưng với suy nghĩ của chị Nhi thì việc có em bé là một điều rất hợp lý trong thời gian này. Bởi vì đó là kết quả của tình yêu”.

Theo Khắc Hưng, việc mang thai gần như ngay lập tức đã chứng minh Đông Nhi luôn toàn tâm toàn ý vì gia đình nhỏ của mình. Đồng thời, cô cũng là một nghệ sĩ luôn sáng tạo, chăm chỉ, vẫn có thể mang lại sự cân bằng giữa cuộc sống, gia đình và sự nghiệp.

Sở dĩ đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và Khắc Hưng được báo tin trước mọi người vì họ đều được mời tham gia dự án ca khúc mới Khi con là mẹ - MV có ý nghĩa đặc biệt đối với vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trước đó, cả hai đã từng làm các sản phẩm về gia đình, người mẹ nhưng đều cho rằng bài hát này của Đông Nhi mang đếm cảm xúc thiêng liêng, đáng trân trọng hơn cả.

Khi cả gia đình cùng ôm lấy nhau và khóc vì biết tin chị Nhi có thai, mình không còn cảm giác mình là đạo diễn đứng trên trường quay nữa. Mình thấy mình là một người bạn, người em trong gia đình của chị Nhi. Mình đang hiện diện thật sự ở nơi chị Nhi và anh Thắng hạnh phúc. Mình tin đó là cảm xúc thật nhất” - Kawaii Tuấn Anh cho biết.

Còn với Khắc Hưng, ngay từ khi tham dự đám cưới của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, anh chàng đã muốn làm một điều gì đó để giành tặng cho cặp đôi nhưng chưa có cơ hội. Với ca khúc lần này, Khắc Hưng hy vọng nữ ca sĩ sẽ ra mắt thật thành công. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ hóm hỉnh cho biết:“Chúc chị Nhi xinh ra em bé thật xinh xắn, đáng yêu, và mong ước riêng của em, bé sẽ lại là một ca sĩ tiếp theo hay một nhạc sĩ tài năng nữa để đóng góp, cống hiến cho âm nhạc nước nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất