Giải Trí

Ơn giời, clip Sinon Loresca - Hương Giang nắm tay catwalk 'càn quét' chợ Bến Thành đây rồi!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đúng như "hẹn ước", Sinon Loresca và hoa hậu Hương Giang vừa tái ngộ đã thực hiện ngay đoạn video catwalk vô cùng đẹp mắt.

Mặc cho TP. HCM bất ngờ đổ cơn mưa lớn chiều này (4/5), anh chàng Philippines Sinon Loresca cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vẫn giữ lời hứa và cùng nhau thực hiện màn “catwalk đôi”.

Diện trang phục dạ hội siêu lộng lẫy, Sinon một lần nữa chiếm trọn mọi ánh nhìn của du khách tại chợ Bến Thành. Trong khi đó, nhan sắc ngọt ngào và sự tỏa sáng của hoa hậu Hương Giang lại khiến những người có mặt suýt xoa: “Đẹp quá!”, “Xuất thần“.

Clip: Màn catwalk đôi đẹp mắt của Hương Giang và Sinon.

Không nằm ngoài dự đoán, màn catwalk đôi của Hương Giang và Sinon gây “náo loạn” chợ Bến Thành và thu hút cả sự chú ý của du khách trong và ngoài nước.

Nhiều người bạn ngoại quốc nhanh chóng nhận ra “King of catwalk” Sinon Loresca và hào hứng thực hiện nhiều đoạn video livestream. Dụng ý của Sinon trước đó là “Màn catwalk không chỉ để cho vui. Chúng tôi sẽ cùng nhau quảng bá những hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế“ đã có bước đầu thành công.

Bước chân đồng điệu của “Queen & Queen”.

Người dân tại chợ Bến Thành thích thú với màn catwalk của Sinon và Hương Giang.

Cả hai nắm chặt tay “càn quét” sàn catwalk đặc biệt tại chợ Bến Thành.

Hình ảnh đẹp “xuất thần” của Hương Giang và Sinon khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hưng Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất