Giải Trí

Ok Taecyeon (2PM) xuất ngũ, gửi lời cảm ơn TWICE: K-net và truyền thông ngợi khen hết lời

Theo Soompi + Naver
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Ok Taecyeon của 2PM nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng và truyền thông Hàn Quốc.

Vào sáng ngày 16/05, Ok Taecyeon của 2PM chính thức xuất ngũ được xuất ngũ sau khi nhận nhiệm vụ là một trung sĩ và một người lính thực hiện nghĩa vụ tích cực trong quân đội. Sự kiện diễn ra tại Ilsan ở tỉnh Gyeonggi, có rất đông người hâm mộ xuất hiện tại đây. Đặc biệt hơn khi Hwang Chansung cũng đến để chào đón.

Taecyeon nói: “Tôi không thể ngủ ngon. Tôi đã rất lo lắng. Đây là lần đầu tiên tôi đứng trước máy quay lâu đến nỗi tôi không chắc bây giờ mình trông như thế nào nữa. Sáng nay vẫn nghe thấy kèn báo thức, vì vậy tôi vẫn không thể tin rằng mình đã được xuất ngũ. Tôi nghĩ ngày mai mình sẽ bị đánh thức bởi chuông báo thức chứ không phải tiếng kèn”. 

Nam diễn viên dành một chút thời gian để cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã xuất hiện từ sáng sớm: “Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã chờ đợi tôi. Tôi đã không hề biết nhiều người sẽ đến vào ngày hôm nay. Tôi hứa sẽ sớm trở lại với một dự án tốt hơn”.

Khi Taecyeon được hỏi về những thứ muốn làm nhất bây giờ, anh ấy trả lời: “Tôi muốn gặp các thành viên 2PM. Hai trong số các thành viên hiện đang ở trong quân đội, và tôi thực sự nhớ họ. Tôi hy vọng các thành viên thân yêu của chúng tôi có thể tập hợp sớm và cho mọi người thấy điều gì đó tuyệt vời hơn”.

Ok Taecyeon cũng gửi lời cảm ơn TWICE sau khi chọn họ là nhóm nhạc nữ mà anh ấy nhớ nhất: “Thật khó để gặp các em ấy vì lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, các em đã gửi cho tôi một đoạn video. Tôi thực sự rất biết ơn các em”. Trong sự kiện này, Chansung đã có mặt để chào đón, cả hai trao nhau những nụ cười tươi và lời chào nồng nhiệt ngay khi họ nhìn thấy nhau.

Được biết, Taecyeon nhập ngũ vào ngày 04/0/2017. Anh ấy thực hiện các hoạt động mới với tư cách là thành viên của 2PM và là một diễn viên. Vào tháng 07/2018, Taecyeon quyết định “chia tay” với JYP Entertainment và ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ 51K, để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dẫu vậy, các hoạt động âm nhạc vẫn sẽ thực hiện cùng 2PM.

Ngày này hàng trăm truyền thông xứ Kim Chi đều có những bài viết ngợi khen về tinh thần cũng như các hoạt động tích cực, nhận bằng khen, giải thưởng cao quý trong quân đội của nam diễn viên. Đây quả thực là một nghệ sĩ mang lại niềm tự hào trong ngành công nghiệp giài trí.

Phản hồi của cư dân mạng từ báo Spotvnews trên Naver:

1. [+622, -12] Biệt danh Captain Korea quá chuẩn rồi. Dù sao thì cũng tham gia vào dự án mới nha anh~

2. [+430, -2] Cuối cùng cũng kết thúc rồi… vì lâu quá nên mình cứ tưởng là vào bộ phận chuyên nghiệp luôn chứ. Chúc mừng anh nha ㅋㅋㅋ

3. [+257, -6] Bây giờ chỉ cần bước đi trên đường hoa thôi! Sau này hãy thừa thắng xông lên nha!

4. [+251, -3] Đẹp trai quá đi ~~~

5. [+196, -4] Mặc dù có quốc tịch nước ngoài nhưng anh từ bỏ rồi tham gia nghĩa vụ quân sự và phải điều trị bệnh để nhập ngũ. Gần đây, những nghệ sĩ khác muốn tránh lé quân đội, họ nên học tập thái độ của Ok Taec Yeon. Sau này mong là anh sẽ chỉ đi trên con đường trải đầy hoa hồng.

6. [+153, -1] Lee Seung Gi và Ok Taec Yeon có gì đó khác nhau

7. [+149, -0] Anh làm tốt lắm, không giống như GD đâu, khác với lúc anh ấy sống quân đội, nhìn Taecyeon rất chân thật.

8. [+42, -1] Điều đặc biệt là tôi cứ cảm thấy anh ấy nhập ngũ từ rất lâu rồi ấy 

9. [+28, -0] Trông rất mẫu mực, anh ấy về rồi, xin chúc mừng

10. [+25, -0] Thật kì lạ khi những nghệ sĩ khác xuất ngũ rất nhanh, chỉ có mỗi Ok Taecyeon là mình nghĩ anh ấy đi được 3 4 năm gì đó rồi

11. [+19, -1] So sánh với người nào ~ Liệu cậu ấy có giỏi trong quân đội không? Câu trả lời là Park Jin Young đã dạy các idol tốt hơn cả Yang Hyung Seok 

12. [+18, -0] Triển chương trình 3 bữa 1 ngày đi nào ㄱㄱㄱㄱㄱ

13. [+12, -1] Mong là những người có nhân cách và chứa nhiều tình cảm sẽ xuất hiện trên TV.

14. [+11, -0] GD có đang xem cái này không?

15. [+9, -0] Chúc mừng Taek Yeon ^-^ Hãy làm cho mọi người thấy được hình ảnh tốt hơn trên chương trình đi ạ. Anh lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tươi sáng nên hãy mong chờ trong tương lai nhé !!!ㅎㅎ

16. [+7, -0] Mọi bài báo đều khen ngợi Ok Taecyeon

Bình luận của khán giả Hàn trên Naver:

1. [+4,105, -15] Người tuyệt vời

2. [+2,010, -23] Nếu Yoo Seung Jun đã đưa ra quyết định này, thì bây giờ anh ấy sẽ được nhớ đến như một huyền thoại

3. [+1,470, -11] Là một người đàn ông, tôi rất tôn trọng anh ấy… việc nhập ngũ không phải là một quyết định dễ dàng. Anh ấy là một người đàn ông thực sự.

4. [+1,279, -6] Một chàng trai tài giỏi

5. [+806, -11] Yêu thích Ok Taecyeon ghê! Hy vọng sẽ nhìn thấy anh ta thường xuyên trên các chương trình

6. [+368, -0] Tôi đã tìm thấy một huyền thoại, anh ấy đã phẫu thuật để có thể nhập ngũ

7. [+227, -2] Không thể tin rằng Taecyeon đã điều trị thoát vị đĩa đệm để được nhập ngũ. Dù có thật hay không, một người nổi tiếng cần phải thực hiện đúng bổn phận …Khó có thể so sánh bên cạnh những người khác.

8. [+199, -2] Trong khi những người khác đã vứt bỏ đất nước của mình bằng cách nhổ răng và tuyên bố bệnh tâm thần, thì điều này thật đáng kinh ngạc về Taecyeon

9. [+196, -4] Nhìn khuôn mặt của Ok Taecyeon chỉ muốn hét lên “người đàn ông tốt”. Bất cứ ai kết hôn với anh, sẽ được hạnh phúc cả đời

10. [+168, -19] JYP chắc chắn biết cách chọn lựa thần tượng ~

Chia sẻ

Theo

Soompi + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất