Giải Trí

Xuất hiện người chụp trộm ảnh Mai Phương tung lên mạng, Ốc Thanh Vân: 'Xin hãy thương em tôi, nhiều đau đớn lắm rồi'

Tử San
Chia sẻ

Giữa lúc gia đình Mai Phương đang đau buồn lo lắng hậu sự vẫn có những thành phần vô tâm xuất hiện để trục lợi.

Tối 28/3, Mai Phương ra đi sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư phổi khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Trong tình hình dịch bệnh hiện tại, gia đình cô quyết định tổ chức tang lễ riêng tư, hạn chế người đến viếng tránh phát sinh những điều đáng tiếc. Tuy vậy, vẫn có không ít kẻ trà trộn vào chụp hình, quay clip Mai Phương để tung lên mạng hòng trục lợi khiến mọi người cực kỳ phẫn nộ.

Là một người đồng hành cùng Mai Phương từ những ngày đầu tiên, Ốc Thanh Vân tức giận chia sẻ trên trang cá nhân: “Dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải theo cách đó! Thương quá thì chụp lưu lại thôi, khi nào em xong xuôi tươm tất thì hãy up lên. Tôi đã vào cmt và inbox xin xóa giúp. Nhưng họ vẫn để và bây giờ đã tràn lan. Đã đang dịch bệnh thế này, làm như thế mọi người hiếu kỳ tập trung đông thì làm sao?? Sao lại tranh thủ như thế. Xin mọi người đừng share. Phương không muốn ai nhìn thấy lúc mình không đẹp đâu. Tại sao phải im lặng và giữ kín đến phút chót. Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi. Làm ơn!“.

Cùng chung cảm giác phẫn nộ với Ốc Thanh Vân, Gia Bảo cũng lên án những thành phần nhân cơ hội chụp ảnh, quay clip tung lên mạng trong lúc mọi người đã cố gắng giữ kín thông tin để tang lễ được tổ chức trang trọng cũng như riêng tư. Nam diễn viên chia sẻ: “Không phải vì chúng tôi ích kỷ! Biết là khán giả yêu mến cũng muốn nhìn Phương và cầu nguyện cho Phương! NHƯNG QUÝ VỊ ƠI HIỆN TẠI ĐANG DỊCH RẤT NẶNG! Nhà nước đang kêu gọi nhân dân Ở YÊN TRONG NHÀ. Cho nên chúng tôi không đưa thông tin tang lễ lên! Nếu có lòng chúng ta có thể ở nhà để cầu nguyện cho cô ấy! Không nhất thiết phải đến tận nơi để nhìn“.

Trước tình hình dịch COVID - 19 hoành hành, nỗi lo của Gia Bảo hoàn toàn hợp lý: “Nhân danh khán giả, các Youtuber đến lấy tin lỡ đông đúc ầm ĩ chính quyền đến làm việc rồi lại tội cho người đã khuất. Tệ hơn nữa lỡ như người nào đang ủ bệnh đến thì hậu quả sẽ không lường. Tuyệt nhiên làm ơn đừng đăng những hình ảnh cuối cùng của người đã khuất (khi đang tẩn liệm)! Người ta là con gái, là nghệ sỹ nữa! Làm ơn làm phước dùm , thay mặt gia đình và bạn bè của Mai Phương muôn vàn đội ơn!“.

Được biết lễ viếng Mai Phương sẽ được tổ chức tại một nhà tang lễ vào hôm nay trước khi hỏa táng vào sáng 31/3.

Chia sẻ

Bài viết

Tử San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất