Giải Trí

Ơ kìa, ăn hột vịt lộn style sang chảnh đang là trend quay phim và MV?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong cùng buổi tối mà cả ekip Gái già lắm chiêu 3 và Tự tâm đều chia sẻ đoạn clip có hình ảnh nhân vật... ăn hột vịt lộn.

Tối 18/10, dự án phim Gái già lắm chiêu 3 của ekip đạo diễn Nguyễn Trần Bảo Nhân - Nam Cito công bố đoạn clip giới thiệu tạo hình 2 nhân vật chính trong phim (Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền) trong bối cảnh tiệc bàn xa hoa xứ Huế. Được biết, phần phim sẽ nối tiếp Gái già lắm chiêu 2, kể về cuộc sống của cô nàng sang chảnh Ms.Q khi trở thành vợ của Jack, con dâu của quý bà Thái Tuyết Mai (do NSND Lê Khanh thủ vai) - một cựu minh tinh màn bạc từng gây rất nhiều “drama” trong quá khứ.

Theo dõi đoạn clip, ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên chính, khán giả còn bị ấn tượng bởi khung cảnh tiệc bàn đầy xa hoa, lộng lẫy với những bộ chén bát, đồ gốm quý giá, sang trọng, trang sức tiền tỉ và cả những món ăn đậm chất quý tộc. Đặc biệt trong đó, người xem không khỏi thích thú khi chứng kiến một món ăn khá đặc trưng của người Việt nói riêng và dân châu Á nói chung - hột vịt lộn.

First look của Gái già lắm chiêu 3.

Cảnh bàn tiệc xa hoa theo phong cách cung đình Huế.

Giữa bàn ăn đắt giá, sang chảnh, hột vịt lộn - một món ăn dân dã lại trở thành món ăn chính khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đây dường như cũng là lần hiếm hoi cảnh ăn hột vịt lộn lại được miêu tả một cách chi tiết, tỉ mẩn trên màn ảnh đến như thế.

Khán giả bất ngờ khi món chính lại là…hột vịt lộn.

Tuy nhiên, chưa hết bất ngờ về cảnh ăn hột vịt lộn ở Gái già lắm chiêu 3, người hâm mộ lại té ngửa khi cảnh này một lần nữa xuất hiện trong teaser MV Tự tâm từ ekip của Nguyễn Trần Trung Quân. Cụ thể, cũng trong tối 18/10, nam ca sĩ ra mắt teaser MV Tự tâm mang phong cách cổ trang cung đình với phần hình ảnh và âm nhạc đặc biệt ấn tượng. Toàn bộ nội dung teaser ngắn 39 giây gồm cảnh ca múa, yến tiệc cung đình với những dụng cụ xa hoa, lộng lẫy nhưng món ăn chính vẫn là… hột vịt lộn.

Teaser MV Tự tâm.

Ngay từ mở đầu teaser là cảnh nhân vật dùng thìa gỗ gõ hột vịt lộn trên bàn ăn. Tiếp đến, hình ảnh này cũng được lặp lại khá nhiều lần xung quanh các nhân vật như mang một ý nghĩa biểu chưng đặc biệt gì đó, hay đơn giản chỉ giới thiệu một món cung đình ít người biết đến?

Cảnh ăn hột vịt lộn trong teaser MV.

Ơ kìa, ăn hột vịt lộn style sang chảnh đang là trend quay phim và MV?

Thậm chí còn được xuất hiện nhiều lần.

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà cả teaser MV lẫn phim điện ảnh vừa ra mắt đều đặc biệt lột tả cảnh ăn hột vịt lộn đậm chất quý tộc. Tuy nhiên, pha “đụng hàng” ý tưởng này giữa 2 ekip khiến người xem không khỏi thích thú, tò mò. Chẳng lẽ style ăn hột vịt lộn sang chảnh lại trở thành trend mới cuối năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất