Giải Trí

Nửa năm sau khi chia tay Hiền Hồ, đây là bạn gái mới của Soobin Hoàng Sơn?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sự trùng hợp giữa nhiều bài đăng trên Instagram giữa Soobin Hoàng Sơn và "bạn gái tin đồn" khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ cả hai đang hẹn hò.

Tháng 7/2017, chuyện hẹn hò bí mật của Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn bị người hâm mộ “đưa ra ánh sáng” khiến cộng đồng Susu (FC Soobin) không khỏi chấn động. Trước sức ép từ fan, Hiền Hồ phải lên tiếng xin lỗi dù không làm gì sai, cặp đôi cũng tuyên bố chia tay không lâu sau đó.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao khi phát hiện sau Hiền Hồ, dường như giọng ca Phía sau một cô gái đã tìm được người yêu mới. Cụ thể, trên Instagram, cả hai liên tiếp có nhiều bài đăng trùng khớp về nội dung, thậm chí vướng nghi án diện đồ đôi trong một bức ảnh.

Soobin “thả tim” trên bài đăng của “bạn gái tin đồn”.

Cả hai vướng nghi án diện đồ đôi…

…cùng chia sẻ một dòng trạng thái ở thời điểm tương tự.

“Bạn gái tin đồn” chia sẻ bức ảnh được cho là chụp Soobin.

Trong một bài viết trên Story, Soobin chú thích: “Ilymtics”. Fan cho rằng đây là cụm từ viết tắt của “I love you more than I can say” (tạm dịch: Yêu em hơn những gì anh nói). Điều này càng khiến cộng đồng Susu nghi ngờ Soobin đã có bạn gái.

Không dừng lại ở đó, tối 16/1, Soobin Hoàng Sơn xuất sắc chiến thắng 3 giải thưởng tại một lễ trao giải âm nhạc. Trên trang cá nhân, “bạn gái tin đồn” cũng chia sẻ bài đăng thể hiện động thái chúc mừng: “I’m so proud of u” (Em rất tự hào về anh).

Soobin đạt giải.

“Bạn gái tin đồn” thể hiện sự tự hào trên trang cá nhân.

Hiện, Soobin Hoàng Sơn vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này. Dù vậy, trên Instagram, một vài người hâm mộ đã để lại bình luận “đe doạ” “bạn gái tin đồn” giọng ca Đi để trở về.

Fan để lại bình luận “đe doạ” “bạn gái tin đồn” Soobin.

Một số hình ảnh của bạn gái tin đồn Soobin.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất