Giải Trí

'Nữ thần mặt trời' Phương Khánh toả sáng đạt Huy chương Vàng tại Hoa hậu Trái Đất 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bộ trang phục được thiết kế cầu kì và bắt mắt đã giúp Phương Khánh toả sáng và giành lấy giải thưởng cao tại phần thi Quốc phục.

Trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss Earth 2018, Á hậu biển Nguyễn Phương Khánh đã trình diễn thiết kế có tên là “Goddess of the Sun” - tạm dịch Nữ thần mặt trời. Được biết bộ trang phục này do NTK Linh San đảm nhận vai trò thiết kế. Lấy cảm hứng chủ đạo là màu vàng ánh kim, đính kèm với vô số những viên đá quý lấp lánh cực kì bắt mắt.

Thiết kế mà Phương Khánh trình diễn không mang dáng dấp của tà áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, bộ trang phục này thể hiện hồn Việt ở những hoạ tiết con cò, những bông hoa sen nổi trên mặt hồ được thêm tinh tế ở phần đuôi chiếc áo choàng. Phôm dáng được NTK lựa chọn là một bộ đồ ôm sát cơ thể, trẻ trung, năng động giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng của đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

“Goddess of the Sun” mang một ý nghĩa rất tinh tế. Việt Nam ở phương Đông, là vùng đất Mặt trời mọc, vì vậy, sự hoá thân của Phương Khánh vào “nữ thần mặt trời” mang ý nghĩa của sự sống, của sự sinh trưởng và một tương lai tươi sáng cho cuộc sống này. Quốc hồn, Quốc tuý của Việt Nam được thể hiện qua sắc nước hương trời với núi non, cánh hạc, hoa sen,… hài hoà và đầy tình yêu dân tộc.

Phần với phần trình diễn xuất sắc, Phương Khánh đã giành được huy chương Vàng trang phục dân tộc Châu Á, xếp sau đó là Thái Lan huy chương Bạc và Philippines huy chương Đồng. Đã hơn một tuần hoạt động, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đang có những thể hiện rất xuất sắc và ấn tượng tại cuộc thi. Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ Phương Khánh tại Miss Earth 2018 đang diễn ra tại đất nước Philippines nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất