Giải Trí

Nữ rapper Heize và Ha Sung Woon (HOTSHOT) sẽ phối hợp nội dung trong sản phẩm mới

Jessie Mai
Chia sẻ

Đại diện của Studio Blu đã thông báo về sự hợp tác của Heize và Ha SungWoon, tuy nhiên không phải về mặt âm nhạc.

Gần đây, nữ rapper Hàn Quốc Heize đã xuất hiện trên chương trình radio của Ha Sung Woon (HOTSHOT), có tên “Late Night Idol”, thuộc hệ thống phát thanh trực tuyến mới của Naver.

Trong thời gian phát thanh, cô hứa sẽ hợp tác làm việc với Ha Sung Woon trong tương lai. Dựa vào thông tin mới đây từ quản lý của cô, Heize hoàn toàn nghiêm túc về lời hứa này.

Ngày 29/10 qua, tờ Herald Pop đã thông báo về việc hai nghệ sĩ này dự định hợp tác với nhau trong thời gian tới. Đáp lại thông tin này, đại diện Studio Blu của Heize đã lên tiếng làm rõ, rằng họ sẽ không phối hợp với nhau trong mảng âm nhạc. Thay vào đó là dạng nội dung được đăng tải lên kênh Youtube của Heize.

Heize gần đây đã comeback với mini-album thứ 5 của cô, “Late Autumn”.

Ha Sung Woon bận rộn với vai tròn DJ trong chương trình “Late Night Idol”, đồng thời phải dành nhiều thời gian với chương trình truyền hình mới của Sky Drama, “We Play”, bên cạnh Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, HaHa và nhiều nghệ sĩ giải trí khác.

Mặc dù vậy, đây có thể là dấu hiệu tốt cho thấy họ có thể sẽ hợp tác về mặt âm nhạc trong tương lai xa. Các fan hâm mộ của Heize và Ha Sung Woon đều phấn khích trước thông tin mới này, còn bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất