Giải Trí

Nữ nạn nhân tiết lộ bị đánh thuốc mê, hãm hiếp và đe dọa bởi nhà đầu tư Thái Lan tại Burning Sun

Kangti
Chia sẻ

Toàn bộ sự việc xảy ra với người phụ nữ tại Burning Sun đã được chính cô tường thuật lại với cảnh sát.

Mới đây, chương trình Straight của MBC hé lộ cuộc trò chuyện với Miss Lee - một người phụ nữ tuyên bố đã bị đánh thuốc mê, cưỡng hiếp và đe dọa bởi một trong những đối tác kinh doanh của Seungri khi tiệc tùng tại Burning Sun. Theo đó, cô Lee đã đến Burning Sun vào ngày 15/12/2018. Cô cho biết bình thường có thể dễ dàng xử lý 3 chai rượu soju nhưng lại hoàn toàn bất tỉnh sau khi uống 3 ~ 4 ly rượu whisky do đối tác kinh doanh Thái Lan của Seungri, Mr.Bob đưa.

Cô Lee chia sẻ mình đã bất tỉnh sau khi uống rượu và tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên chiếc giường xa lạ:”Tôi không nhớ bất cứ điều gì từ lúc tôi ngồi xuống câu lạc bộ cho đến khi tôi thức dậy trên giường khách sạn. Tôi không nhớ gì cả. Mọi người cố gắng nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi không nhớ gì cả“.

Không dừng lại ở đó, ngay sau khi tỉnh dậy, ông Bob đã cố gắng cưỡng ép quan hệ tình dục với cô. Nhận lại sự chống trả, ông ta túm lấy cổ cô và liên tục đập đầu cô xuống giường.Cô Lee sợ hãi nhớ lại:“Ông ta đến gần hơn và cố gắng làm điều đó. Tôi đã chiến đấu lại, đấm đá ông ta Ông ta nắm lấy cổ tôi và liên tục đập đầu tôi xuống giường. Tôi chống đỡ và ông ta lặp lại điều đó. Cổ tôi bị đập nên tôi nghĩ mình sắp chết. Thế nên tôi bắt đầu la hét và khóc. Sau đó ông ta bảo tôi im lặng và cứ lặp đi lặp lại từ đó, 'Thư giãn đi'.”

Sau khi tấn công tình dục, ông Bob tuyên bố sẽ chỉ thả cô Lee đi nếu như cô chịu mỉm cười chụp ảnh cùng ông ta. Quá sợ hãi, cô Lee đành phải tuân thủ theo điều kiện. Sau đó, cô Lee đã đến cảnh sát để báo cáo về vụ tấn công tình dục, cũng như những nghi ngờ về việc bị đánh thuốc mê. Tuy nhiên, khi ông Bob gửi bức ảnh tươi cười của họ làm bằng chứng cho thấy đó là sự đồng thuận, cảnh sát đã thả ông ta.

“Kể từ đó, tôi đã mất đi ý thức hai lần. Trong 28 năm qua của cuộc đời tôi, tôi đã uống rượu quá nhiều trước đó và tôi có thể phân biệt hai loại này (việc uống rượu say và chuốc thuốc). Nhưng đêm đó, tôi cảm thấy như mình là một bệnh nhân tâm thần” - Cô Lee đau đớn chia sẻ.

Hình ảnh chụp chung bị lôi ra làm bằng chứng.

Tuy nhiên, cô Lee tin rằng sự việc đêm đó được kết nối với YG và Seungri vì có một người Hàn Quốc đã đi cùng ông Bob tối hôm ấy. Người đàn ông Hàn Quốc là một giám đốc từ YGX , một công ty con của YG Entertainment do Seungri điều hành. Cô cho rằng vị giám đốc kia chính là người cung cấp thuốc cho ông Bob và để mọi chuyện xảy ra:”Khi chúng tôi mới đến, chúng tôi là ba người đầu tiên ở đó. Những người khác đến và ngồi gần phía sau. Nhân viên YGX ở trong góc hộp đêm. Nghĩ lại, có cảm giác như anh ta phụ trách chăm sóc người từ Thái Lan. Như kiểu một người hướng dẫn? Phải không?“.

Sau khi thông tin phát tán, ông Bob đã lên trang tin tức địa phương và cho biết ông không có bất kỳ mối quan hệ nào với Seungri. Ông ta thậm chí không biết Seungri là ai. Trong khi đó, một nhân chứng khác nhìn thấy họ đêm hôm đó cho biết Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Park Yoochun và một DJ do Seungri quản lý cũng ở cùng với nhóm. Cô Lee và MBC cho rằng sự trùng hợp này có nhiều kết nối với Seungri.

Ngoài ra, MBC Straight cũng báo cáo về một nhân chứng tuyên bố Yang Hyun Suk đã mời các cô gái bán dâm cho ông Bob và các đối tác kinh doanh nước ngoài khác vào năm 2014. Hiện mọi thứ vẫn đang trong quá trình điều tra, phía YG cũng chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc. Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Kangti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất