Giải Trí

Tin được không: Nữ Idol này chỉ mất 1 ngày để training trước khi chính thức ra mắt

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian training của cô nàng quá ngắn ngủi khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

LOONA

Nếu là 1 người thường xuyên theo dõi Kpop, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với những khó khăn và khắc nghiệt của các thực tập sinh trong quá trình luyện tập. Trên thực tế, đã có không ít người bỏ cuộc giữa chừng. Thời gian luyện tập để các Idol ra mắt cũng rất khác nhau. Nếu như Handong của Dreamcatcher chỉ mất 5 tháng để được ra mắt thì Jihyo (TWICE) lại mất 10 năm để luyện tập và chuẩn bị. Tuy nhiên, có 1 Idol chỉ mất 1 ngày để được ra mắt và trở thành Idol. Cùng tìm hiểu xem đó là ai nhé!

Handong mất 5 tháng để luyện tập

Jihyo làm thực tập sinh suốt 10 năm

Nghe có vẻ khó tin nhưng đó hoàn toàn là sự thật! Đó chính là Olivie Hye. Cô là thành viên cuối cùng được thêm vào đội hình của LOONA. Olive Hye từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng mình chỉ mất 1 ngày để đào tạo trước khi ra mắt: “Thời gian đào tạo của em chính xác là 1 ngày. Sau đó, em đã được ra mắt luôn.” Đảm nhiệm vai trò dancer, rapper và vocalist, Olive Hye đã chứng minh được tài năng của mình khi gần như ngay lập tức được ra mắt mà không cần training.

Dường như Blockberry Creative đã sớm nhận ra khả năng của Olive Hye nên đã đưa ra quyết định táo bạo và liều lĩnh như vậy. Chắc hẳn với thành tích của mình, cô nàng chính là Idol có quãng thời gian làm thực tập sinh ngắn nhất của Kpop. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ LOONA nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất