Giải Trí

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khoe body nóng bỏng bằng vũ điệu 'lao ra khỏi ô tô nhún nhảy'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Những đường cong của cô nàng "vòng eo 56" dường như được khoe trọn sau thử thách hot "rần rần" này trên cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng video khoe đường cong quyến rũ trên trang cá nhân bằng cách thực hiện thành công thử thách #InMyFeelings “lao ra khỏi ôtô để nhảy”. Trong video, “nữ hoàng nội y” diện áo sơ mi trắng phối cùng quần jeans ngắn quyến rũ, nhún nhảy và không gặp phải nguy hiểm nào.

Bắt chước trào lưu từng làm xôn xao khắp thế giới, 'Ngọc Trinh khoe body nóng bỏng khi nhún nhảy

Trào lưu nhảy nhót mang tên #InMyFeelings bắt nguồn từ điệu nhảy trong ca khúc cùng tên, thuộc album Scorpion của ngôi sao nhạc rap Drake. Những động tác nhảy được thực hiện trong nhà, phòng tập sau đó biến thành trào lưu nhảy xuống ôtô khi đang chạy ngoài đường. Để thực hiện thử thách, người chơi quay video ghi cảnh đang ngồi trong ôtô sau đó tự mở cửa nhảy ra ngoài và tiếp tục nhảy nhót trong lúc xe vẫn di chuyển ở tốc độ chậm. Trào lưu được đánh giá là thú vị nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Thực tế đã có rất nhiều người gặp phải tai nạn khi tham gia thử thách.

Trước đó, DJ Tít, Diệu Nhi cùng một số nghệ sĩ khác cũng tham gia thử thách khoe eo thon với váy bó sát, nhún nhảy đẹp mắt này và nhận được nhiều lời nhận xét từ người xem.

“Thánh lầy” Diệu Nhi cũng thực hiện thử thách hết sức thành công đấy chứ!

DJ Tít cũng nhận nhiều chỉ trích khi bắt chước trào lưu này. “Bà mẹ một con” khoe eo thon với váy bó sát, nhún nhảy đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất