Giải Trí

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh công khai khoản thu nhập 'nhỏ' gần nửa tỷ khi trở thành CEO

Tuệ Tống
Chia sẻ

Ngọc Trinh bị "mổ xẻ" thu nhập hàng tháng ngay lập tức khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Gia nhập showbiz từ năm 2005, đến nay, Ngọc Trinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Nhưng ít ai biết người đẹp gốc Trà Vinh này còn là một nữ doanh nhân trẻ đa tài, một cô chủ xinh đẹp, có tài kinh doanh và sở hữu nhãn hàng thời trang mang tên mình, một hãng mỹ phẩm riêng, một spa lớn tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Theo tin nhắn thông báo từ tài khoản ngân hàng, lương và thưởng của Ngọc Trinh trong tháng 10 là 418.734.935 nghìn đồng

Hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ về khoản thu nhập được chuyển vào tài khoản cô ngay lập tức được cư dân mạng xôn xao bàn tán. Phải chăng đây chỉ là con số nhỏ của Ngọc Trinh bởi đó mới chỉ là doanh số trong kinh doanh và cô còn nhiều khoản thu nhập khác như cát-xê đi dự sự kiện, đại diện quảng cáo… ?

Vô vàn đồ hiệu được cô nàng Ngọc Trinh “tậu” về bằng những khoản thu của “nữ đại gia”.

Từ vài năm trước, Ngọc Trinh đã không phải bận tâm về chuyện tiền bạc. Trong vai trò người mẫu ảnh, đặc biệt là mẫu nội y đã giúp Ngọc Trinh nhận được vô số hợp đồng “béo bở”. Dù rằng làng mẫu vẫn nổi tiếng với giá cát-xê “khá bèo”, không đủ sống, nhưng Ngọc Trinh thì ngược lại. Nhờ ngoại hình quá hấp dẫn đã giúp cát-xê của cô cũng từ đó mà tăng vọt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất