Giải Trí

'Nữ hoàng Instagram' Thái Lan thản nhiên ngồi cạy móng tay dù suýt làm mất thí sinh của bạn thân Sonia?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xem ra vì đến tham gia "cho vui" trong lúc đồng nghiệp Sonia vắng mặt nên Ploy Chermarn chẳng thiết tha mấy với cuộc chơi gay cấn diễn ra trong tập 5 The Face Men Thailand.

Trong tập 5 The Face Men Thailand mùa 2, mentor Sonia Couling không xuất hiện và nhờ người bạn thân thiết là Ploy Chermarn đến dìu dắt 5 học trò ở thử thách campaign. Từng có kinh nghiệm cầm trịch chiếc ghế mentor tại The Face Thái mùa 1 và mùa All-Stars nhưng Ploy vẫn không đủ bản lĩnh và may mắn để giúp team Sonia giành chiến thắng. “Nữ hoàng Instagram” Thái Lan cũng thay mặt đồng nghiệp chọn thí sinh vào phòng loại.

Điều khiến các fan chú ý là dù học trò của… bạn thân đứng trước nguy cơ bị loại nhưng Ploy Chermarn vẫn hờ hững chẳng hề có chút bận tâm.

Clip: Màn loại của tập 5 The Face Men Thailand mùa 2.

Thử thách campaign trong tập 5 The Face Men Thailand là quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng smartphone. Ploy Chermarn đặt cược vào khả năng diễn xuất, gương mặt đẹp cuốn hút và khả năng đọc slogan bằng tiếng Anh của Luis nhưng cuối cùng mỹ nam ngoại quốc này lại bối rối quên hết lời thoại.

Ploy Chermarn - Nữ hoàng quảng cáo Thái Lan sở hữu gần 7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ploy tùng tham gia The Face Thailand All-Stars cùng Sonia Couling nhưng bất ngờ “nghỉ chơi” ở tập 13.

Trong khi đó, trò cưng Poppy của mentor Moo Asava lại tỏa sáng nhờ nét diễn xuất tự nhiên và đọc đúng slogan của nhãn hàng. Các thành viên còn lại của team Moo cũng có TVC ăn điểm nên cuối cùng, “chú Moo” lần đầu tiên giành lấy chiến thắng tại The Face Men mùa 2. Thí sinh bị đưa vào phòng loại của team Toni là William. “Chị đẹp” Ploy thay mặt Sonia chọn Jirat.

Mặc cho mentor Toni chưa từng loại thí sinh nào của đội Moo, mentor chiến thắng trong tập 5 vẫn quyết định tiễn William về nhà khiến các thành viên team Toni ngỡ ngàng, bật khóc nức nở.

Nhà thiết kế tài năng Moo Asava lần đầu tiên giành chiến thắng trong tập 5.

Mentor Moo loại anh chàng William của team Toni, Jirat an toàn.

Trong khoảnh khắc căng thẳng khi 1 trong 2 mỹ nam được đưa vào phòng loại phải chấm dứt giấc mơ trở thành quán quân The Face Men Thailand, mentor Ploy Chermarn hồn nhiên ngồi trước ống kính máy quay và… cạy móng tay.

Moo muốn loại ai thì loại, dù gì cũng đâu phải học trò của Ploy.

Có kết quả loại rồi sao? Mặc kệ đi, để Ploy cạy sạch móng tay đã!

Dù mentor Moo xuất hiện đầy quyền lực và ai cũng tò mò xem thí sinh nào bị loại, nữ diễn viên được mệnh danh là Phạm Băng Băng phiên bản Thái vẫn ung dung cạy cho xong móng tay rồi mới nói lời cảm ơn mentor chiến thắng đã không loại học trò của Sonia. Sau tập 5, team Toni mất thí sinh đầu tiên là William khiến đội hình 3 đội The Face Men Thailand mùa 2 đồng đều nhau về số lượng mỗi team còn 5 thành viên.

Chẳng ai hồn nhiên như Ploy, suýt làm mất thí sinh của Sonia nhưng vẫn ung dung “làm đẹp”.

Sau tập 5, các fan chỉ biết để lại bình luận hỏi Ploy: “Sao chị đẹp mà chị vô tâm thế?”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất