Giải Trí

'Nữ hoàng drama mới' Hương Giang: Sang tận phòng thách thức đội thua cuộc 'tập sau đừng khóc nữa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Hương Giang bất ngờ sang tận phòng đội Kỳ Duyên và chính thức "tuyên chiến": "Ngày mai, đừng để cho HLV của chúng ta phải khóc"

Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa lên sóng đã dẫn dắt các fan bước vào cuộc chiến đối đầu gay cấn giữa 2 đội Hương GiangKỳ Duyên. Những bức ảnh với bố cục đẹp mắt, truyền tải câu chuyện rõ nét đã giúp huấn luyện viên Hương Giang giành chiến thắng trong phần thi cam go với chủ đề “Super Pose”.

Những tưởng diễn biến căng thẳng của tập 2 sẽ kết thúc sau phần thông báo kết quả 1 thắng 1 bại từ ban giám khảo nhưng HLV Hương Giang lại bất ngờ sang tận phòng đội Kỳ Duyên để “tuyên chiến”: “Ngày mai, đừng để cho HLV của chúng ta phải khóc“.

Full Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ngay sau khi nhắc nhở các thí sinh trong đội không được ngủ quên trên chiến thắng và cần tập luyện chăm chỉ cho phần thi catwalk, Hương Giang bất ngờ tìm sang phòng riêng của đội Kỳ Duyên. Dù bị HLV thua cuộc mời ra ngoài nhưng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vẫn kiên trì đứng bên ngoài chờ đợi cơ hội được “tâm sự đôi lời” với cả đội Kỳ Duyên.

HLV chiến thắng kiên nhẫn chờ đợi team thua cuộc xốc lại tinh thần.

Hóa ra, mục đích chính là HLV chiến thắng chính là dùng câu từ thẳng thắn để nâng cao tinh thần của đội đối thủ. Hương Giang cho rằng Kỳ Duyên còn vì lý do nào đó mà chưa thật sự lăng xả khi hướng dẫn thí sinh cũng như những thí sinh mạnh cô từng lựa chọn ở tập 1 như Mai Anh, Công Sơn đều đánh mất phong độ và không có những posen dáng ấn tượng.

HLV Hương Giang sang tận phòng thách thức đội Kỳ Duyên.

Chị rất nhớ hình ảnh Kỳ Duyên ở The Look - một huấn luyện viên cực kỳ bản lĩnh. Chị mong muốn em quay lại với hình ảnh đó để đấu với đội của chị. Tất cả các em của ngày hôm nay nữa, cứ như robot ngoài kia vậy“, “Tất cả đều không có sự năng nổ” - Hương Giang thẳng thắn góp ý cho đội thua cuộc.

HLV Hương Giang: “Tất cả các em của ngày hôm nay nữa, cứ như robot ngoài kia vậy”.

Ít ai ngờ, vị huấn luyện viên hóm hỉnh trong tập 1 lại đích thị là “nữ hoàng drama” của Siêu mẫu Việt Nam. Góp ý của Hương Giang chắc chắn khiến đồng nghiệp Kỳ Duyên và các thí sinh tăng gấp đôi gấp ba tinh thần chiến đấu vì… bức xúc.

Đỉnh điểm, HLV chiến thắng Hương Giang còn đưa ra lời “khiêu chiến” không kiêng nể: “Ngày hôm nay chị Giang ở đây thách thức các em và HLV của các em: Ngày mai, đừng để cho HLV của chúng ta phải khóc. Phải chiến đấu làm sao để đương đầu với team của chị“.

HLV Hương Giang: “Ngày mai, đừng để cho HLV của chúng ta phải khóc. Phải chiến đấu làm sao để đương đầu với team của chị”.

HLV Kỳ Duyên có phản ứng khá bình tĩnh khi hướng tâm huyết vào thí sinh nhiều hơn là kết quả thắng thua: “Sự cố gắng của em không cần chị phán xét. Chỉ cần 16 con người ở đây công nhận”, “Bước vào đây, em đã gạt bỏ hết lòng sĩ diện. Em không đặt nặng thắng thua mà chỉ mong muốn các bạn tiến bộ sau cuộc thi“.

Hương Giang - “Nữ hoàng drama” của Siêu mẫu Việt Nam 2018?

Với những lời góp ý đầy tính thách thức này, liệu đội HLV Kỳ Duyên sẽ biến chuyển ra sao trong phần thi kế tiếp?

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất