Giải Trí

Nữ hoàng drama Hương Giang đã trở lại: 'Thí sinh The Tiffany không cần tôn trọng hay biết ơn tôi nhưng…'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều gì đã khiến host Hương Giang phải có phản ứng khá gay gắt với dàn thí sinh The Tiffany Vietnam trong tập 4?

Sau màn tranh luận gay gắt của cặp đôi giám khảo Di Băng - Dược sĩ Tiến trong tập 3 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018, các fan đang trông đợi diễn biến tiếp theo khi cả 2 tiếp tục đụng độ trong thử thách Queen of the night. Tuy vậy, việc Top 14 mỹ nhân chuyển giới của chương trình sở hữu cá tính mạnh cùng phản ứng bất ngờ trong phần đánh giá khiến chính host Hương Giang cũng phải lên tiếng chỉnh đốn.

Liệu điều gì đã khiến host Hương Giang phải có phản ứng khá gay gắt với dàn thí sinh The Tiffany Vietnam trong tập 4?

Clip: Trailer giới thiệu Tập 4 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Trong tập 4 The Tiffany Vietnam, Top 14 thí sinh sẽ được làm quen với việc tham dự một sự kiện thảm đỏ và đối mặt với những câu hỏi hóc búa từ phóng viên. Không chỉ có diện mạo xinh đẹp và những bước catwalk tự tin, cách ứng xử, giao tiếp trước đám đông của mỗi mỹ nhân chuyển giới cũng sẽ là yếu tố để đưa ra điểm số đánh giá ai sẽ là nữ hoàng của đêm tiệc?

Nhật Hà - Hoài Sa - Yến Mi.

Phương Vy.

Mỹ Nhi - An Nhi.

Tôn Hảo.

Tiểu Luân - Huỳnh My.

Kết quả loại của tập 4 The Tiffany Vietnam còn được đánh giá bởi 2 mỹ nhân từng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế là Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân và Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Khánh Ngân. Tuy vậy, dường như các Beauty Parents phải chịu áp lực lớn khi phân định thắng thua cũng như chia tay những thí sinh tiếp theo dừng chân tại cuộc đua chinh phục ngôi vị quán quân.

Hoa hậu Hương Giang lần đầu có thái độ nghiêm khắc với các thí sinh The Tiffany Vietnam.

“Tôi chưa bao giờ phải tôn trọng hoặc biết ơn tôi nhưng ít nhất hãy biết ơn những người trực tiếp dạy dỗ chúng ta”.

Thái độ của các thí sinh trước màn loại khiến host Hương Giang phải lên tiếng chấn chỉnh: “Khi các em thể hiện thái độ bất mãn ngay từ đầu thi rất khó để thi. Tôi chưa bao giờ phải tôn trọng hoặc biết ơn tôi nhưng ít nhất hãy biết ơn những người trực tiếp dạy dỗ chúng ta. Nếu các em tiếp tục làm những hành động không tốt ở ngoài thì đến bao giờ hình ảnh của người chuyển giới chúng ta mới đẹp hơn lên?“.

Tập 4 The Tiffany Vietnam sẽ có sự tham gia của á hậu Thúy Vân và hoa hậu Khánh Ngân.

Clip: Hương Giang - Nữ hoàng drama của Siêu mẫu Việt Nam sẽ làm gì tại The Tiffany Vietnam?

Từng là nhân tố thu hút nhất show thực tế Siêu mẫu Việt Nam, Hương Giang dường như tiết chế hơn ở vai trò host của Chinh phục hoàn mỹ. Trong tập 3, cô nàng cũng “lặng thinh khép nép” bên giám khảo khách mời Miss Carmen Lo khi Dược sĩ Tiến và Di Băng tranh cãi gay gắt. Thế nhưng đến tập 4 với màn loại căng thẳng tiếp theo, “nữ hoàng drama” Hương Giang sẽ trở lại “huy hoàng” để tìm ra kết quả công bằng và thuyết phục nhất.

Fan của “nữ hoàng drama” sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa.

Hương Giang sẽ phát huy quyền năng của vai trò host trong tập 4 The Tiffany Vietnam.

Đừng quên đón xem tập 4 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 30/12 tại kênh Youtube VIVA Network và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất