Giải Trí

Nữ ca sĩ - nhạc sĩ Hàn Quốc Maeng Yuna qua đời ở tuổi 29 bởi một cơn đau tim

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thi thể của nữ Maeng Yuna được tìm thấy tại nhà riêng vào ngày 26/12/2018 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót thương.

Ngày 8/1, JH Entertainment đăng thông báo nữ nhạc sĩ - ca sĩ Maeng Yuna đã qua đời. Đại diện cơ quan quản lý này cho biết, thi thể của nữ ca sĩ được tìm thấy tại nhà riêng vào ngày 26/12/2018. Theo khám nghiệm kết luận, cái chết của Yuna bị gây ra bởi một cơn đau tim.

Maeng Yuna qua đời ở tuổi 29 bởi 1 cơn đau tim.

Cũng theo JH Entertainment, vì Yuna ra đi vào những ngày cuối năm nên công ty quản lý và gia đình đã quyết định không thông báo tin tức rộng rãi. Thay vào đó, họ tổ chức một đám tang nhỏ với những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhất của nữ ca sĩ bạc mệnh.

Một thông tin đáng đau lòng là dường như Yuna đang có rất nhiều dự định, kế hoạch đang chờ thực hiện trong năm 2019. Cụ thể, nữ ca sĩ đang lên kế hoạch trở lại với album phòng thu thứ 3, ra mắt vào khoảng tháng 6 năm nay. Bên cạnh đó, Yuna cũng mới nhận được lời mời giảng dạy tại một trường đại học.

Maeng Yuna sinh năm 1989, được biết đến với vai trò 1 ca sĩ, nhạc sĩ trực thuộc HJ Entertainment. Cô bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 2007 với bản nhạc phim truyền hình đình đám Spring Waltz. Ngay sau đó, nữ ca sĩ được mệnh danh là Suzanne Vega của Hàn Quốc và trở thành một trong những ca sĩ - nhạc sĩ Indie vô cùng nổi tiếng của xứ Kim Chi.

Ca khúc nhạc phim do Yuna thể hiện.

Sự ra đi bất ngờ của Yuna khi tuổi đời còn rất trẻ với nhiều dự định cống hiến trong tương lai khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, đau xót. Trên mạng xã hội hay tại nhà riêng, nhiều người gửi lời chia buồn cùng gia đình, mong nữ ca sĩ được bình yên an nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất