Giải Trí

NSX The Face Vietnam: 'VTV3 không có kế hoạch phát sóng nên chúng tôi chủ động không mua tiếp bản quyền'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Nhà sản xuất của hai mùa đầu tiên chính thức lên tiếng trước những đồn thổi liên quan đến chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu.

Những ngày vừa qua, thông tin chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu không còn được nhà sản xuất Cát Tiên Sa thực hiện tiếp mùa thứ 3 vào năm 2018 đã khiến cho dư luận xôn xao và gây nhiều tiếc nuối.

Người đại diện của nhà sản xuất hàng đầu đã xác nhận đây là thông tin chính xác: “The Face Vietnam là chương trình do Cát Tiên Sa mua bản quyền phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thực hiện 2 năm qua, phát sóng đặc biệt vào giờ vàng. Tuy nhiên, theo kế hoạch năm 2018, VTV3 sẽ không phát sóng chương trình The Face Vietnam nữa nên chúng tôi chủ động không mua bản quyền, format của The Face nữa. Việc các đối tác mua để sản xuất và phát trên đài truyền hình khác thì Cát Tiên Sa không có ý kiến gì. Chúng tôi sẽ dành giờ vàng cho các chương trình đặc biệt khác vào năm sau”.

Về thông tin lí do chính đơn vị sản xuất “bỏ” The Face là do doanh thu quảng cáo và chất lượng chương trình giảm, người đại diện này cũng thẳng thắn: “Tôi nghĩ mọi người có thể dễ dàng kiểm tra với các đơn vị booking quảng cáo cho đài truyền hình quốc gia để nhanh chóng ra những con số quảng cáo mà nhãn hàng đổ vào cho The Face 2 mùa chúng tôi sản xuất. The Face 2016 và 2017 có lượng quảng cáo đứng đầu so với các chương trình về thời trang cùng thời điểm, thậm chí cao hơn gấp 2, gấp 3 lần”.

Bộ ba huấn luyện viên đình đám của The Face 2017 

Tú Hảo - Quán quân The Face mùa 2

The Face Vietnam qua 2 mùa lên sóng vẫn luôn là một trong những chương trình “hot” nhất, nhất cử nhất động của mỗi tập phát sóng đều là tâm điểm bàn tán. Gương mặt thương hiệu cũng trở thành nơi ươm mầm giấc mơ của các cô gái trẻ, khi nhiều tên tuổi đã gặt hái được những thành công từ bệ phóng tiềm năng này.

Tuy vậy, đến thời điểm hiện nay, Cát Tiên Sa ưu tiên và phát triển những chương trình với màu sắc nghệ thuật khác, hứa hẹn tiếp tục dẫn đầu những trào lưu mới trong lĩnh vực truyền hình thực tế và mang đến cho khán giả những “món ăn tinh thần” mới lạ, bất ngờ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất