Giải Trí

NSƯT Kim Tử Long lần đầu kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc trong tiểu phẩm đầy nước mắt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngoài NSƯT Kim Tử Long, tập 10 của Cặp đôi hoàn hảo còn có sự tham gia của nghệ sĩ Tiết Duy Hoà và diễn viên trẻ Anh Tú hỗ trợ phần thi của Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh.

Sau các phần thi kết hợp cùng dàn khách mời khác nhau, tuần này, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những tiểu phẩm bolero đặc sắc.

Với mỗi tiết mục được dàn dựng khoảng 20 phút, người xem được thưởng thức khả năng diễn xuất của các thí sinh cùng với các khách mời đặc biệt. Đó là những nghệ sĩ gạo cội gồm: NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Tiết Duy Hoà và diễn viên trẻ Anh Tú.

Trailer tập 10 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 

Tối 14/12, chủ đề độc đáo này sẽ được mở màn bằng 3 phần thể hiện của Đào Bá Lộc, Giang Hồng Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh. 

Giang Hồng Ngọc kết hợp cùng NSƯT Kim Tử Long trong tiết mục có nội dung cô người yêu âm thầm đi hát để dành tiền cho người yêu nhưng bị hiểu lầm và dẫn đến cái chết thương tâm.

NSƯT Kim Tử Long xuất hiện hỗ trợ cho tiết mục của Giang Hồng Ngọc.

Nữ ca sĩ thể hiện chiều sâu xuyên suốt của nhân vật trong tiểu phẩm của mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ cùng diễn viên trẻ Anh Tú thể hiện tiểu phẩm có phần ma mị. Ngoài ra, đôi “vợ chồng” trẻ này còn mang đến những tình tiết thú vị và bất ngờ trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. 

Tiêu Châu Như Quỳnh hoá thân thành người vợ trong tiểu phẩm có phần ma mị.

Cuối cùng là nam ca sĩ Đào Bá Lộc sẽ cùng nghệ sĩ Tiết Duy Hoà dựng nên tiểu phẩm với nội dung kể về số phận của người nghệ sĩ trẻ còn lao đao trên con đường đến với ước mơ của mình.

Đào Bá Lộc diễn xuất cùng nghệ sĩ Tiết Duy Hoà trong tiểu phẩm nói lên số phận của nhiều nghệ sĩ trẻ, dù đam mê nhưng thiếu may mắn với nghề.

Tập 10 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero được phát sóng lúc 20h30 tối 14/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất