Giải Trí

NSND Hồng Vân tung bộ ảnh gợi cảm đón sinh nhật: 'Chồng và các con cổ vũ nên chơi lớn một lần'

Di Lâm
Chia sẻ

Đây là những thước hình mới mẻ và có phần lạ lẫm so với hình ảnh thường ngày khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, NSND Hồng Vân gây bất ngờ với khán giả khi chia sẻ loạt ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên khoe diện mạo trẻ trung, trang phục quyến rũ cùng với lối trang điểm tươi tắn. Đây là những thước hình mới mẻ và có phần lạ lẫm so với hình ảnh thường ngày khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Được biết, nữ diễn viên đã phải “đấu tranh” khá nhiều trước khi quyết định lựa chọn phong cách quyến rũ để thực hiện bộ hình ghi dấu này. “Lúc đầu cũng đắn đo lắm nhưng do ông xã và các con ủng hộ nên Hồng Vân đã đánh liều chơi lớn một lần xem sao” - NSND Hồng Vân dí dỏm bật mí.

Trong thời gian cách ly, NSND Hồng Vân vẫn duy trì được sức nóng tên tuổi nhờ hai webdrama lên sóng đều đặn gồm Phượng KhấuĐại kê chạy đi. Ở cả hai tác phẩm, nữ diễn viên đều được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất kỳ cựu, chắc tay, ngay cả webdrama do cô phát hành cũng nhiều người đón đợi bởi những tình tiết hấp dẫn. Thừa thắng xông lên, NSND Hồng Vân chia sẻ sẽ tiếp tục thực hiện phần hai và khởi động cho nhiều dự án mới sau quãng thời gian im ắng vừa rồi.

Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ đưa hai sân khấu kịch của mình trở lại hoạt động để phục vụ khán giả sau thời gian chịu ảnh hưởng bởi đại dịch. Mẹ và người tình là tác phẩm được lựa chọn để phục vụ trong ngày tái xuất. Đây là tác phẩm từng gây được tiếng vang lớn với những ai yêu thích bộ môn kịch, đồng thời mang lại cho NSND Hồng Vân Huy chương vàng tại Hội diễn Sân khấu toàn quốc.

Điều này có phần ý nghĩa hơn khi sự kiện rơi đúng vào dịp sinh nhật của NSND Hồng Vân. Nữ diễn viên tiết lộ muốn dành điều đặc biệt này như một món quà dành tặng khán giả cho những lời chúc và luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất