Giải Trí

NSND Hồng Vân: Hương Giang bản lĩnh, Hari Won chân thật còn Kỳ Duyên khiến tôi thổn thức

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Được Trấn Thành gọi là huyền thoại diễn xuất nhưng NSND Hồng Vân vẫn có nhiều cảm xúc không thể đoán trước khi tham gia Khi đàn ông mang bầu.

Quy tụ loạt ngôi sao hài hước Trấn Thành, Trường Giang, Hương Giang nên các fan chuẩn bị sẵn tinh thần cười no nê với phần thi “Xử lý tình huống” trong tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Tuy vậy, với tài lèo lái và khả năng diễn xuất “thần sầu” của NSND Hồng Vân, 3 câu chuyện của gia đình Kỳ Vĩ, Việt Hàn, Phép thuật không chỉ có nụ cười mà còn cả nước mắt, xúc cảm và sự gay cấn.

Là người đưa ra tình huống để làm khó các bà bầu ngôi sao nhưng nghệ sĩ Hồng Vân cũng không lường trước được phản ứng của các người chơi cũng như cảm xúc của bản thân mình trong ba câu chuyện.

Thử thách “Xử lý tình huống” của tập 2 Khi đàn ông mang bầu 2018.

- Xin chào NSND Hồng Vân. Cảm giác của chị như thế nào khi nhận lời tham gia Khi đàn ông mang bầu 2018 và giao 3 thử thách cho 6 bà bầu lần này?

- Khi nhận được lời mời, tôi rất buồn cười vì ngày xưa bộ phim Khi đàn ông có bầu tôi có tham gia. Bây giờ có chương trình truyền hình thực tế Khi đàn ông mang bầu cũng có tôi. Chỉ cái tên thôi đã thấy chương trình có nhiều cái để khám phá, thú vị và khác lạ.

Tôi rất phấn khích vì việc đưa ra tình huống và tham gia lèo lái câu chuyện diễn xuất thì tôi đã làm rất nhiều ở trường sân khấu hoặc với các học trò nhưng làm sao biết Trấn Thành, Trường Giang hay Hứa Vĩ Văn sẽ phản ứng ra sao. Tôi cũng không biết bản thân tôi có thể ứng biến với đối thủ nặng ký này hay không nên tôi rất khoái.

NSND Hồng Vân.

- Chị đưa ra tiêu chí đánh giá như thế nào khi 6 người chơi có cả những diễn viên chuyên nghiệp và những nghệ sĩ chưa từng tham gia diễn xuất?

- Theo tôi, Trấn Thành là một bạn rất giỏi trong việc xử lý tình huống vì bạn ấy đã tham gia nhiều chương trình tương tự. Trường Giang thì không ứng xử theo lề lối nào mà luôn có những đột biến khiến mình bất ngờ. Hứa Vĩ Văn hay Kỳ Duyên thì tôi chưa có cơ hội làm việc chung nên tôi không biết các bạn đón nhận thử thách ra sao nên ban đầu, tôi không thể đưa ra dự đoán.

Thế nên, tiêu chí đưa ra là xử lý tình huống với cách ứng biến phải hướng đến sự nhân văn và có sự tương tác tạo nên những cảm xúc thật.

- Vì sao chị lựa chọn và đưa ra những tình huống như thế cho 3 đội chơi?

- Với Trấn Thành, tôi phải nghĩ đến việc không cho cậu ấy có cơ hội nói vì lập luận của Thành thật sự rất sắc bén. Nếu tôi chọn tình huống tranh luận với Trấn Thành thì biết đâu tôi lại bị cuốn vào, không chừng còn bị quật ngược lại. Tôi trấn áp ngay từ phút đầu để Thành không có cơ hội lên tiếng.

Riêng đội của Trường Giang và Hương Giang, tôi lại nghĩ khán giả cần sự vui nhộn nên tôi chọn tình huống có tính hài hước để hai bạn ấy bộc lộ hết sự duyên dáng. Vì Kỳ Duyên chưa va chạm với lĩnh vực diễn xuất nên tôi nghĩ cần một câu chuyện thật để các bạn không bị lúng túng quá. Nếu đặt cho hai bạn tình huống như Thành và Giang sẽ không công bằng.

- Chị đánh giá như thế nào về phản ứng của cặp đôi vợ chồng son Trấn Thành - Hari Won?

- Với đội của Trấn Thành và Hari Won thì tôi bị hụt hơi vì phải dùng nhiều sức để làm sao cho Thành không được quyền nói. Tôi phải tìm cách trốn ra ngoài để hít thở vì quá tốn sức. Trong lúc tôi gào thét như một bà điên thì nhìn Hari rất buồn cười.

Khi nhìn Trấn Thành diễn xuất, tôi thấy rất thương vì cậu ấy không thể diễn cũng không có cơ hội bộc lộ sự hoạt ngôn, nhanh nhạy hay lập luận sắc bén. Hari Won vặn vẹo Trấn Thành cũng rất dễ thương, cách xưng hô lúc bực bội rất thật. Trấn Thành bị rối theo Hari. Thế nên, tôi phải đi ra đi vào để gỡ bớt tình huống vì thương Hari quá.

- Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên đã tận dụng quyền ưu tiên như thế nào? Chị nghĩ sao về phân đoạn Kỳ Duyên bật khóc?

- Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên được quyền ưu tiên thảo luận trước về tình huống. Cả hai bạn và tôi đều đưa ra ý kiến riêng nhưng cả ba vẫn thông suốt. Tôi và Hứa Vĩ Văn quyết định sẽ lật ngược tình huống bàn trước bằng cách kéo Kỳ Duyên ra để nghe câu chuyện mẹ bệnh ung thư luôn để bạn ấy sốc.

Lúc đó, giọt nước mắt của Kỳ Duyên rất thật. Tôi nghĩ mình phải khóc nhiều hơn nhưng khi nhìn Duyên khóc thì tôi lại buồn cười, thổn thức như mình thoát vai ra để xem bạn ấy diễn. Tôi thoát vai như vậy đến 2 - 3 lần để xem Kỳ Duyên diễn. Lời thoại và nước mắt đều rất thật.

- Với cặp đôi Trường Giang - Hương Giang thì sao? Cách xử lý tình huống của Hương Giang có khiến chị hài lòng?

- Tôi thấy Hương Giang thật sự rất thông minh. Cô ấy hoàn toàn không biết trước tình huống nhưng xử lý đầy bản lĩnh. Tôi đánh giá cao sự nhạy bén của Giang.

Tôi cứ nghĩ mình vào lèo lái các bạn để bắt đền vật chất rồi chuyển sang đòi lại thanh xuân. Cuối cùng là muốn xin ở lại chăm sóc con của Trường Giang thì Hương Giang lại đưa ra tình huống đúng như tôi suy nghĩ trong đầu. Cô bé này quá thông mình khi giải quyết tình huống theo hướng đó.

- Việc đưa ra kết quả cuối cùng trong phần thi “Xử lý tình huống” có khiến cho chị khó xử?

- Với phần thi này, tiết mục của Kỳ Duyên tạo nhiều cảm xúc, Hương Giang xử lý thông minh nhưng Hari Won lại có độ chân thật, tự nhiên nên tôi rất khó để đưa ra kết quả thắng thua. Khi Thành và Trường Giang đánh giá cao Kỳ Duyên nên tôi theo kết quả đó.

- Chị đánh giá như thế nào về sự kết hợp của hai thành viên trong đội chiến thắng là Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên?

- Khi làm việc với hai bạn, tôi thấy Hứa Vĩ Văn đúng thật là soái ca, luôn nhẹ nhàng, tao nhã trong việc bàn luận với bạn đồng hành. Văn rất nhường nhịn, tôn trọng Duyên. Tôi cảm nhận Kỳ Duyên rất may mắn khi tìm được người bạn đồng hành như Văn. Hai bạn luôn nhường nhịn, hỗ trợ nhau như thế thì biết đâu họ sẽ tạo nên sự bất ngờ trong cuộc chơi này.

- Cảm ơn NSND Hồng Vân vì những chia sẻ chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất