Giải Trí

NSND Hồng Vân bất ngờ 'sợ' gặp lại khi Anh Vũ về đến quê nhà: Nghẹn đắng khi biết lý do!

Thy Mạn
Chia sẻ

Chia sẻ cuối ngày trước khi thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ về đến Việt Nam của NSND Hồng Vân khiến nhiều fan bất ngờ nhưng hoàn toàn thấu hiểu.

Trong hôm nay (9/4), thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam. Đây là nỗ lực của người thân trong gia đình, bạn bè đồng nghiệp và đặc biệt là người nghệ sĩ thân thiết như Hồng Vân, Hoài Tâm, Việt Hương, Leon Vũ… Trước khi được gặp lại đàn em gắn bó trong suốt sự nghiệp diễn xuất, NSND Hồng Vân bất ngờ có những chia sẻ về nỗi lo lắng khi đối diện với sự thật Anh Vũ đã qua đời: “Vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn em. Mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ cứ phải đối diện với sự thật đó“.

Chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân trước ngày tang lễ Anh Vũ.

Tất bật vì thủ tục và quá trình đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam nhưng NSND Hồng Vân cũng như nhiều đồng nghiệp, người thân khác tại quê nhà vẫn chưa được gặp mặt cố nghệ sĩ lần cuối. Đó chính là lý do khoảnh khắc mong chờ suốt 9 ngày qua lại khiến bà bầu sân khấu Super Bowl cảm thấy sợ. Cũng trong ngày 9/4, đám tang nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được tổ chức, đồng nghĩa với việc cây hài tài năng sẽ chia tay người thân, bạn bè mãi mãi.

Gần 20 năm sân khấu Phú Nhuận, có người bỏ đi hẳn qua môi trường khác, có người đi rồi trở về, chỉ có em là chưa bao giờ bỏ ngôi nhà Phú Nhuận, luôn là trụ cột cho đến ngày em về với tổ nghiệp. Hỏi sao mà không thương, sao mà không lo cho em được? Vũ ơi, chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi mãi” - NSND Hồng Vân chia sẻ.

Nghệ sĩ Hồng Vân khiến các fan xúc động mạnh khi lần đầu tiên chia sẻ tình cảm thân thiết như chị em ruột thịt từ những điều nhỏ bé nhất với Anh Vũ. Không chỉ là đàn chị trong nghề, Hồng Vân còn là người chia sẻ, giải tỏa mọi điều trong cuộc sống cho Anh Vũ cho đến tận đêm diễn cuối cùng trước khi anh qua đời.

Nhận vai mới cũng hỏi, cát-xê bao nhiêu cũng hỏi, trả lời báo chí cũng hỏi. Tối trước khi đi ngủ là phải tâm sự một chuyện gì đó, than thở về một chuyện gì đó, hay hờn giận một ai đó. Trước hôm em mất, chị vẫn còn phải giải tỏa cho em về vai diễn của em trong xuất diễn cuối cùng. Vậy mà 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền nữa. Chị khó chịu lắm, chưa quen. Phải chi em đừng tạo cho chị cái thói quen phải lo lắng và bảo vệ cho em thì chắc có lẽ chị sẽ nhẹ nhàng hơn“.

Được biết, sau khi thi hài về đến TP. HCM, gia đình Anh Vũ sẽ đưa linh cữu đến chùa Ấn Quang tại quận 10. Lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại chùa.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất