Giải Trí

Noo Phước Thịnh tự nhận mình là 'trai Thái', fan thân thiết… ùn ùn vào 'trêu' idol

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Giữa đêm khuya lợi dụng cơn buồn ngủ của fan hâm mộ, Noo Phước Thịnh tung ảnh lừa tình.

“Lừa gạt” người hâm mộ vào lúc giữa đêm, nam ca sĩ “Những kẻ mộng mơ” lại vô cùng mơ mộng. Anh tự nhận mình có nét “hao hao” giống trai Thái Lan: “Ai cũng tưởng trai Thail …. xổ một tràng rồi đứng hình”. Quả thật, nhìn vào những bức ảnh nam ca sĩ đăng tải với thần thái “lờ đờ”, đôi mắt “him híp” và cặp môi đỏ hồng, cùng da mặt láng mịn.

Nhưng điều các fan tinh ý nhận ra ngày đó là “độ nhạt nhẽo” của anh chàng. Thậm chí các “tình yêu” của Noo Phước Thịnh còn có động thái hiến kế để nam ca sĩ “tỉnh mộng” bỏ ý định hóa thân thành trai Thái bằng loạt ảnh “bựa” đầy ẩn ý, chứ nói thẳng ra là anh “nhạt”.

Loạt ảnh “đá xéo” độ nhạt của nam ca sĩ. Khi bị các fan troll và kèm theo giải thích những món quà này sẽ giúp Noo mặn mà, đậm đà hơn. Có lẽ kiểu vui này xuất hiện sau nhiều lần fan đọc được những dòng trạng thái thiếu “gia vị” của Noo.

Cho Noo mì để thêm chút gia vị.

Mì gói cay đậm đà hương sắc dành cho nam ca sĩ.

Sự dễ thương và gần gũi giữa fan và Noo cho thấy nam ca sĩ rất thân thiện và được lòng khán giả. Đùa giỡn nhưng vô cùng yêu quý thần tượng của mình. Điều mà không phải bất kì một nghệ sĩ nào muốn cũng có thể làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất