Giải Trí

Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên: Những màn cứu thí sinh 'chất lừ' tại The Voice

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hành động xuống khán đài cứu thí sinh Kiều Oanh của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người nhớ lại Tóc Tiên cũng từng mang Đào Tín trở lại bằng cách như thế tại The Voice 2017.

Quyết định cứu Vũ Đức Mạnh, loại Kiều Oanh của HLV Lam Trường tại vòng Đối đầu The Voice vừa qua đã khiến người xem vô cùng bất ngờ và tạo ra luồng tranh cãi khác nhau. Bởi cô được đánh giá cao và được xem là “át chủ bài” của đội.

Liệu đây có phải “chiêu bài” của HLV Lam Trường hay không vẫn chưa có nhận định chính xác. Tuy nhiên, cơ hội mà HLV Noo Phước Thịnh dành cho Kiều Oanh được nhiều người ủng hộ. Hành động đột ngột xuống tận khán đài để dắt dìu cô gái bé nhỏ về đội của Noo khiến khán giả nhớ đến hình ảnh của HLV Tóc Tiên cũng vậy, cô xuống tận nơi để kéo Đào Tín - thành viên team Thu Minh về đội của mình.

Màn cứu thí sinh đầy ấn tượng của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Những tưởng chặng đường tại The Voice dành cho Kiều Oanh đã kết thúc, nhưng HLV Noo Phước Thịnh đích thân xuống tận nơi để dìu cô ấy và câu hỏi quả quyết “Em có về đội anh không hay là khóc?”. Đây là cơ hội quá tốt dành cho Kiều Oanh để cô lấy lại tinh thần, tiếp tục chiến đấu với hành trình khát khao chiến thắng mà bản thân đặt ra.

Hoặc là “chiến thuật” của HLV Lam Trường bước đầu đạt được mục đích, hoặc rốt cuộc HLV Noo Phước Thịnh cũng lấy lại được thí sinh mà mình mong muốn. Dù kết quả thế nào thì “chiến binh” Kiều Oanh đã trở lại đường đua âm nhạc tại sân chơi này.

Kiều Oanh đối đầu Vũ Đức Mạnh tại vòng Đối đầu The Voice 2018

Cũng hành động xuống tận khán đài cứu thí sinh, năm ngoái HLV Tóc Tiên đã từng như thế quyết cứu lấy Đào Tín khi “đo ván” cùng với Ali Hoàng Dương.

Dù muốn dù không, tại khoảnh khắc HLV Thu Minh đưa ra lựa chọn 1 trong 2 học trò thì Tóc Tiên đã có quyết định. Giữa “con tim” và “lý trí”, cô nghiêng về lý trí và bất ngờ xuống tận sân khấu mang chàng trai này về đội.

Trao đổi với HLV Thu Minh chỉ là cách để cô “tham khảo” đàn chị lấy thêm động lực trao cơ hội cho Đào Tín.

Cách “cứu” thí sinh của giọng ca Em không là duy nhất năm ngoái để lại dấu ấn quá lớn tại cuộc chơi trong sự ngưỡng mộ của khán giả.

Đào Tín & Ali Hoàng Dương tại vòng Đo ván The Voice 2017.

Noo Phước Thịnh hay Tóc Tiên đều là những HLV trẻ của The Voice. Sau nhiều tranh cãi của dư luận từ khi nhận lời đảm nhận vị trí ghế nóng, cả hai vẫn luôn nỗ lực hết mình bằng cả tâm huyết, lan toả nguồn năng lượng tích cực đến với các thí sinh.

Từ hành động xuống tận khán đài để cứu lấy thí sinh, Noo hay Tiên cũng đã chứng tỏ bản lĩnh, sự khẳng khái và quyết giữ quan điểm của riêng mình, đánh giá tiềm năng thí sinh một cách công tâm. Ngồi cùng ghế nóng với đàn anh đàn chị, dù những chuyên môn chưa thể sánh bằng nhưng họ lại thành công khi thể hiện rõ cá tính của một nghệ sĩ trẻ, chân thành, tận tâm và “dám chơi dám chịu”.

Tập tiếp theo của vòng Đối đầu phát sóng lúc 21h ngày 1/7 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất