Giải Trí

Noo Phước Thịnh 'toát mồ hôi hột' vì sự cuồng nhiệt của fan thủ đô

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự góp mặt của hai nghệ sĩ nổi tiếng - My "sói" Thu Hương và Noo Phước Thịnh là điểm nhấn làm sáng bừng sân khấu sự kiện.

Tối 14/9, Noo Phước Thịnh trở thành khách mời đặc biệt trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Trước giờ khai mạc sự kiện, thời tiết thủ đô đổ mưa khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn đầy máu lửa và tình cảm mà các fan dành tặng cho nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh diện vest xanh điển trai xuất hiện trong sự kiện.

Nam ca sĩ là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Trên sân khấu sự kiện, huấn luyện viên The Voice liên tiếp “đốt cháy” sân khấu bằng những ca khúc “tủ” như Mãi mãi bên nhau, Hold Me Tonight,… cùng bản hit mới nhất Đến với nhau là sai. Đáp lại màn trình diễn đầy máu lửa của thần tượng là tiếng reo hò cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ có mặt.

Những giọt mồ hôi liên tục đổ xuống vì sự máu lửa, cuồng nhiệt của fan Hà Nội.

Cùng góp mặt trong sự kiện còn có Thu Quỳnh - nữ diễn viên xinh đẹp vào vai My “sói” trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Quỳnh búp bê.Trái ngược với hình ảnh cá tính, đanh đá trên sóng truyền hình, Thu Quỳnh lại thu hút rất đông sự chú ý của mọi người với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Bộ đầm màu da với phần ngực tựa như xuyên thấu càng giúp Thu Quỳnh tăng thêm phần quyến rũ “chết người”.

Thu Quỳnh xinh đẹp trong bộ đồ màu da kết hợp xuyên thấu gợi cảm.

Được biết, nữ ca sĩ đã tự mình lái xế hộp mới tậu tới tham dự sự kiện.

Góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách Quỳnh búp bê, nữ diễn viên Thu Quỳnh đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất