Giải Trí

Noo Phước Thịnh nói về Chiếc vé may mắn: Ngọc Ánh xứng đáng nhưng mong HLV khác có cơ hội

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau đêm thi bán kết, cả HLV Noo Phước Thịnh, Lam Trường, Tóc Tiên đều mong muốn thí sinh đội mình có thêm 1 cơ hội tỏa sáng tại sân khấu Giọng hát Việt 2018.

Chủ nhân của Chiếc vé may mắn The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã lộ diện chính là thí sinh Trần Ngọc Ánh. Trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 2/9 tới, Ngọc Ánh sẽ là chiến binh thứ 5 thể hiện tài năng và cùng Minh Ngọc, Gia Nghi, Thái Bình, Quốc Anh tranh giải quán quân.

Tất nhiên, sau đêm thi bán kết, cả HLV Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên đều mong muốn thí sinh đội mình có thêm 1 cơ hội tỏa sáng tại sân khấu Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ của các HLV Giọng hát Việt 2018 sau đêm thi bán kết.

Khi được hỏi về ứng viên xứng đáng nhận được Chiếc vé may măn để quay trở lại đường đua Giọng hát Việt 2018, HLV Lam Trường nhắc đến những học trò anh tâm đắc nhất như Huỳnh Phương Duy, Kiều Oanh, Vũ Đức Mạnh. Bên cạnh việc công nhận sự nỗ lực của Dương Quốc Anh, anh Hai mong muốn các thí sinh đã dừng cuộc chơi trong team có thêm cơ hội quý giá để thể hiện tài năng.

Trong khi đó, HLV Tóc Tiên lại đặt nhiều kỳ vọng vào cặp đôi Y Lux và Avin Lu khi 2 thí sinh từng giành thứ hạng khá cao trên bảng Chiếc vé may mắn. “Điều này hoàn toàn do sự yêu mến, bình chọn của khán giả. Dĩ nhiên, Tóc Tiên mong team mình sẽ có 1 suất vì theo Tiên biết cặp đội Avin Lu - Y Lux cũng có lượng bình chọn cao” - Tóc Tiên chia sẻ.

Sau khi nhận kết quả đội HLV Thu Phương không có thí sinh trình diễn trong đêm chung kết, HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ mong muốn Chiếc vé may mắn sẽ thuộc về 1 trong 3 đội còn lại: “Trần Ngọc Ánh team Noo rất cần cơ hội ấy”, “Noo rất mong muốn Ngọc Ánh quay trở lại để cùng tạo nên một team Noo Phước Thịnh thật huy hoàng nhưng Noo cũng rất đồng cảm với các HLV và mong thí sinh đã dừng chân có cơ hội thể hiện bản thân mình với khán giả”.

Trần Ngọc Ánh - Thí sinh bị loại ngay đêm bán kết sẽ quay lại trên sân khấu chung kết,

Ngay sau khi bị loại khỏi top 4 chung cuộc, Trần Ngọc Ánh đã được trao Chiếc vé may mắn trở lại đường đua đêm chung kết. Như vậy, học trò HLV Noo Phước Thịnh không vắng mặt trong bất cứ đêm thi nào và trở thành 1 trong 5 thí sinh tranh giải quán quân.

Như vậy, 5 cái tên sẽ cùng tranh giải quán quân Giọng hát Việt 2018 là Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh, Thái Bình và Dương Quốc Anh. Đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 2/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất