Giải Trí

Noo Phước Thịnh nói gì khi học trò Ngọc Ánh bị đồn mua giải quán quân Giọng hát Việt 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh cũng đã có lời khuyên "sắt đá" để học trò bản lĩnh vượt qua khi Ngọc Ánh gặp khủng hoảng vì vướng tin đồn mua giải.

Không chỉ định hướng về âm nhạc qua các vòng thi tại The Voice - Giọng hát Việt 2018, HLV Noo Phước Thịnh còn là “ông bố trẻ” luôn ở bên cạnh, đưa ra lời khuyên khi các thành viên trong đội như Ngọc Ánh, Minh Ngọc, Gia Nghi gặp áp lực. Trong buổi giao lưu trực tuyến với các fan mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ Ngọc Ánh từng khóc nhiều lần trước khi đăng quang trong đêm chung kết xếp hạng Giọng hát Việt 2018.

Đỉnh điểm, khi Ngọc Ánh gặp khủng hoảng vì vướng tin đồn mua giải, Noo Phước Thịnh cũng đã có lời khuyên “sắt đá” để học trò bản lĩnh vượt qua.

HLV Noo Phước Thịnh nói về tin đồn Ngọc Ánh mua giải.

Khi được hỏi về cảm xúc cô đọng nhất sau hành trình dài đáng nhớ tại The Voice 2018, nếu HLV Noo Phước Thịnh hào hứng thể hiện cảm xúc “Đã” thì Ngọc Ánh lại thú thật cô nàng luôn gặp “Áp lực“.

Tiết mục đầu tiên của em ở vòng Giấu mặt đã được sự đón nhận của rất nhiều khán giả. Em hạnh phúc vì được mọi người quan tâm nhưng nó tạo nên sự áp lực lớn trong các vòng sau.

Lúc nào em cũng phải tìm cách để tốt hơn, giỏi hơn để mọi người thấy cô này không phải vì may mắn được yêu quý mà vì thật sự có cố gắng, có năng lực”, “Khi nhận được Chiếc vé may mắn cũng có vinh dự nhưng rất áp lực vì Ngọc Ánh phải chứng tỏ mình xứng đáng với cơ hội đó” - Ngọc Ánh chia sẻ.

Dù đã đăng quang nhưng Ngọc Ánh vẫn chưa dứt khỏi áp lực từ cuộc thi.

HLV Noo Phước Thịnh đã cho học trò những lời khuyên đắt giá.

Khi thấy học trò dù đã bước lên ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt mùa thứ 5 nhưng vẫn chưa thôi bị ảnh hưởng bởi những áp lực mà cuộc thi cũng như khán giả vô tình đặt ra, HLV Noo Phước Thịnh bất ngờ chia sẻ câu chuyện Ngọc Ánh từng khóc rất nhiều lần trước đêm thi chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên thầy trò Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn mua giải khi tham gia chương trình.

Ngọc Ánh từng khóc rất nhiều vì có tin đồn rằng Ánh mua giải. Em ấy rất tức và nói với anh rằng 'Em đã cố gắng, thay đổi rất nhiều cả tư duy lẫn lối sống nhưng tại sao người ta lại có điều tiếng em mua giải. Phải chi em đủ điều kiện thì cũng đỡ tức, đằng này qua từng vòng thi em có cố gắng, cũng có sự bấp bênh, vấp ngã'. Bằng chứng rõ ràng là đến bán kết, Ánh rớt hoàn toàn mà điều tiếng đó vẫn tồn tại”. - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

HLV Noo Phước Thịnh: “Nếu em để mình bị ảnh hưởng thì có thắng người ta cũng nói em mua giải, thua người ta cũng sẽ cười em“.

Điều mà HLV Noo Phước Thịnh - đàn anh đã có 10 năm tham gia ca hát chia sẻ với Ngọc Ánh chính là mạnh mẽ vượt qua vì con đường của cả 2 lựa chọn luôn có những điều tiếng, tin đồn.

Sẽ còn rất nhiều điều từ trên trời ụp xuống trước mắt mà mình không thể tránh được. Cách sinh tồn là tập quen và sống cùng nó. Việc mua giải hay không phải chứng mình bằng sự trưởng thành qua từng vòng thi. Nếu em để mình bị ảnh hưởng thì có thắng người ta cũng nói em mua giải, thua người ta cũng sẽ cười em. Tốt nhất là làm hết sức có thể, sống đúng với bản thân mình để điều tiếng đó tự động tan biến“.

Theo HLV Noo Phước Thịnh, Ngọc Ánh tuy trông mạnh mẽ nhưng vẫn còn bị ảnh hưởng bởi những áp lực.

Đó là lý do các tài năng trẻ cần sự dẫn dắt cũng như thời gian để khẳng định bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất