Giải Trí

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy: Cặp đôi sau 1 nụ hôn được fan nhiệt tình 'đẩy thuyền'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy đang được người hâm mộ "ship" nhiệt tình vì quá đẹp đôi.

Sau màn thể hiện tình cảm tại đám cưới Tú Anh vào cuối tuần qua, mới đây, Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy tiếp tục khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ khi tiếp tục “thả thính” nhau trên mạng xã hội.

Theo đó, khi Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ hình ảnh chú mèo trên trang Facebook cá nhân để thể hiện tâm trạng thì Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện và để lại bình luận. Nhanh chóng, Mai Phương Thúy cũng phản hồi lại HLV Giọng hát Việt bằng hình ảnh chú mèo vô cùng dễ thương.

Phía dưới bài viết, không ít cư dân mạng để lại bình luận hào hứng khi cặp đôi tương tác với nhau và mong chờ ngày cả hai công khai tình cảm trước khán giả.

Mai Phương Thúy thể hiện tâm trạng trên trang cá nhân.

Và Noo Phước Thịnh trả lời ngay sau đó.

Các fan tích cực “ship” cặp đôi trai tài gái sắc này.

Cách đây ít ngày, trong đám cưới của Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân đã livestream trò chuyện với mọi người. Tuy nhiên, hình ảnh khiến công chúng chú ý nhất lại không phải cô dâu, chú rể mà chính là khoảnh khắc thân mật, tình tứ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh. Theo đó, giọng ca Đến với nhau là sai bất ngờ ôm hôn nàng hoa hậu “tình” đến mức Ngọc Hân ngồi cạnh cũng phải thốt lên: “Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau”.

Trong suốt buổi tiệc, cặp đôi quấn quýt bên nhau như tình nhân. Mai Phương Thúy thoải mái khoác tay, bẹo má Noo Phước Thịnh khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ và thích thú về mối quan hệ này.

Clip: Noo Phước Thịnh hôn Mai Phương Thúy trong đám cưới của Tú Anh

Trước những hình ảnh quá đỗi tình cảm của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy, cư dân mạng bất ngờ tìm lại được những hình ảnh và tin nhắn tình cảm của cặp đôi từ nhiều năm trước. Điều này càng dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Hiện tại, người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” cặp trai tài gái sắc này và mong chờ ngày Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cùng “về một nhà”.

Nhũng hình ảnh và tin nhắn trước đây của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất