Giải Trí

Noo Phước Thịnh lên tiếng 'cầu cứu' gỡ loạt fanpage giả mạo liên tục làm phiền, gây ảnh hưởng xấu đến nghệ sĩ

Tuệ Tống
Chia sẻ

Các tài khoản này thường xuyên đăng tải các chia sẻ sai sự thật đã làm nhiều người hiểu sai về thần tượng của mình.

Mới đây, Noo Phước Thịnh buộc phải lên tiếng về việc bị những fanpage giả mạo làm phiền trên trang cá nhân của anh: “Dạo gần đây tớ hay bị mấy trang fanpage giả mạo (như hình Phong BG) set làm quản trị viên với mục đích hack fb của tớ. Nhưng tớ đã nhanh tay gỡ sạch hết. Hôm nay trang page này cũng với mục đích như vậy nhưng tớ đã kịp tháo khi chưa set up tớ làm quản trị viên. Nên giờ cả nhà có cách nào giúp tớ tháo cái fanpage chết tiệt này ra thì chỉ giúp tớ với.”

Nam ca sĩ tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người để gỡ những trang fanpage gỉa mạo.

Không chỉ riêng Noo Phước Thịnh mà mới đây, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi bị xuất hiện vài fanpage giả mạo. Thậm chí, tài khoản của Sơn Tùng cũng bỗng dưng bị “bốc hơi” khỏi facebook. Thực tế, hiện nay có rất nhiều người nổi tiếng bị giả mạo tài khoản trên các mạng xã hội để nhằm mục đích câu like, follow. Việc này xảy ra quá nhiều khiến người hâm mộ cũng thần tượng vô cùng bức xúc. Nhiều nghệ sĩ Việt đã quyết định dừng facebook, chuyển qua sử dụng mạng xã hội khác.

Đặc biệt hơn, cũng mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện tài khoản instagram giả mạo Noo Phước Thịnh với những thông tin sai lệch.

Những thông tin từ tài khoản instagram giả tạo…

Chia sẻ của Noo Phước Thịnh khiến fan hâm mộ vô cùng bức xúc. Những người theo dõi bước đường phát triển của nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ đều biết rằng, từ trước tới nay Noo Phước Thịnh không hề sử dụng instagram. Thế nhưng, cũng có rất nhiều tài khoản giả mạo nam ca sĩ chia sẻ những thông tin không đúng sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất