Giải Trí

Noo Phước Thịnh lặng lẽ gửi vòng hoa viếng fan nữ mất vì ung thư

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh vòng hoa được Noo Phước Thịnh gửi tới fan đang được chia sẻ rộng rãi.

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ bức ảnh chụp một vòng hoa trong đám tang của một fan hâm mộ. Chủ nhân của vòng hoa này không ai khác chính là Noo Phước Thịnh.

Trên vòng hoa có ghi rõ lời viếng “Noo Phước Thịnh thành kính phân ưu” khiến nhiều người cảm phục trước tấm lòng mà nam ca sĩ dành cho fan của mình. Được biết, đây là vòng hoa được chính tay giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi gửi tới fan nữ của mình vừa mất vì bệnh ung thư. Trước đó, khi biết tin trong fanclub của mình, một bạn gái đang gặp khó khăn và bệnh tật, Noo Phước Thịnh đã tới tận nhà của fan nữ này hỏi thăm động viên khi xuống sân bay Nội Bài.

Thông tin này cũng được nam ca sĩ giữ kín cho đến khi chính cô gái được anh tới thăm chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội. Dù lịch trình bận rộn, Noo vẫn luôn quan tâm, lắng nghe và tìm cách động viên fan. Anh muốn sự xuất hiện của mình là một món quà nhỏ, giúp fan nữ kém may mắn có thêm nghị lực chống chọi với căn bệnh quái ác. Thậm chí còn định mời cô bé xuất hiện tại một chương trình ý nghĩa dành riêng cho bệnh nhân ung thư. Thế nhưng rất tiếc fan nữ này đã không qua khỏi.

Hình ảnh vòng hoa cùng lời viếng nhanh chóng được nhiều người chú ý. Nhiều lời cảm kích trước tấm lòng của Noo Phước Thịnh dành cho fan hâm mộ. Không những thế nhiều người còn thực sự ngậm ngùi nói rằng, không ai thương fan như Noo Phước Thịnh.

Từ trước tới nay, Noo Phước Thịnh luôn được nhiều người cảm kích trước việc vô cùng yêu quý fan của mình. Trong một lần biểu diễn tại Hà Nội, vì sự xuất hiện của Noo trong chương trình khiến khán giả tới rất đông nên lực lượng an ninh đã thắt chặt suốt thời gian giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi biểu diễn.

Chứng kiến điều này, sau khi kết thúc sự kiện, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, bên cạnh việc gửi lời cảm ơn đến những người anh em trong đội bảo an đã giúp anh đảm bảo an toàn, Noo Phước Thịnh còn bày tỏ mong muốn đội bảo an nhẹ tay với người hâm mộ của anh ở những chương trình sau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất