Giải Trí

Noo Phước Thịnh gửi 'tâm thư' mừng sinh nhật Đông Nhi, ngọt ngào gọi 'Gái của Trai'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trong cùng một ngày Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã "đập tan" hết mọi đồn đoán về việc "rạn nứt" tình cảm giữa cả hai.

Hôm nay 13/10, Đông Nhi đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mừng tuổi mới bên cạnh những đồng nghiệp thân thiết cùng đông đảo người hâm mộ. Vì bận rộn lịch trình nên Noo Phước Thịnh không thể có mặt để tham gia, tuy nhiên mới đây anh chàng đã gửi lời chúc đến người bạn thân thiết trên trang cá nhân: “Không kịp sắp xếp lịch trình để có thể có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của Bạn, nhưng tận đáy lòng mình biết đêm nay sẽ có hàng ngàn trái tim yêu thương ôm trọn lấy Bạn. Trước những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của Bạn dành cho công việc và cuộc sống thì Bạn hoàn toàn xứng đáng với tình yêu thương của Mọi Người. Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn, hãy luôn mỉm cười và thật hạnh phúc Gái của Trai“.

Dù đang đối mặt với những chuyện ngoài ý muốn, Noo vẫn không quên gửi lời chúc mừng đến cô bạn thân thiết.

Hẳn Đông Nhi cũng cảm thấy ấm lòng với tình cảm từ giọng hát Đến với nhau là sai.

Trước đó trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Đông Nhi đã có những chia sẻ chân thành về tình bạn trong showbiz đồng thời khẳng định dù cho bạn bè có gặp phải chuyện buồn thì vẫn có mình luôn ở đây ủng hộ tinh thần. Tuy không nhắc đến đích danh Noo Phước Thịnh nhưng các fan đều ngầm hiểu giọng hát Xin lỗi anh quá phiền đang gửi lời động viên tới người bạn đang trong “tâm bão” của mình.

Có lẽ người vui mừng nhất chính là fan của cặp đôi vì sau những đồn đoán “rạn nứt” tình cảm, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vẫn âm thầm dành cho nhau sự động viên cần thiết nhất vào đúng thời điểm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất