Giải Trí

HOT: Noo Phước Thịnh - Đông Nhi 'tái hợp', fan chờ đợi tiết mục song ca đỉnh cao

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đứng chung sân khấu với Đông Nhi khiến người hâm mộ cả hai không khỏi vui mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang cùng nữ ca sĩ Đông Nhi tập dợt với dòng trạng thái: “Chàng trai và cô gái năm xưa các bạn hằng theo đuổi - người sắp tái xuất - người chuẩn bị lên xe bông. Tối nay sẽ có màn tập dợt trước. Do You Wanna Marry Me?“.

Chia sẻ này khiến cho người hâm mộ không khỏi vui mừng sau những tin đồn tình bạn giữa cả hai đã rạn nứt từ lâu do không còn thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Thế là dù trải qua bao sóng gió, “gia đình văn hóa” vẫn mãi vững bền.

Thời gian vừa qua, thông tin về hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những sự kiện được đông đảo giới truyền thông cũng như khán giả đặc biệt quan tâm. Từ việc cầu hôn, chụp ảnh cưới, địa điểm tổ chức,… đều nghiễm nhiên trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

Phần Noo Phước Thịnh, sắp tới đây anh sẽ là nam ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam biểu diễn tại sân khấu 25 000 khán giả tại Hàn Quốc cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc như Monsta X, ITZY, Stray Kids,… Được biết, anh sẽ mang cả ca khúc mới toanh của mình để gửi tặng đến người hâm mộ.

Dịp cuối năm này đánh dấu màn “tái xuất” bùng nổ của Noo Phước Thịnh…

… và “hôn lễ” thế kỷ giữa Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói cả Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đều đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Dịp cuối năm này cả hai lại cùng nhau gần như chiếm trọn spotlight với màn “tái xuất” hoành tráng cùng một “hôn lễ thế kỷ” hứa hẹn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Giờ đây với khoảnh khắc kết đôi trên sân khấu thế này thì không còn gì trọn vẹn hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất