Giải Trí

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi: Có những tình cảm không nhất thiết phải khoa trương, chỉ cần mình hiểu nhau là đủ!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Bỏ mặc những đồn đoán "rạn nứt tình cảm", sau tất cả Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn luôn là những người đặc biệt trong cuộc sống của đối phương.

Thời gian vừa qua nghi án “bằng mặt không bằng lòng” của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn là một trong những điều khiến người hâm mộ tình bạn đẹp này hoang mang. Tuy người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng việc không còn thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng nhau khiến đồn đoán trên vẫn chưa thể hoàn toàn bị dập tắt.

Thế nhưng mới đây trong đúng ngày sinh nhật của Đông Nhi, cô nàng đã bất ngờ gửi lời động viên đến người bạn thân thiết đang trong “tâm bão” của mình. Phần Noo Phước Thịnh tuy không thể sắp xếp thời gian đến chung vui cũng ngay lập tức gửi một “tâm thư” thể hiện sự trân trọng với những cố gắng của giọng hát Bad Boy trong sự nghiệp, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho cô nàng. Một hành động đơn giản nhưng đúng thời điểm đã ngay lập tức thay lời khẳng định: Tình bạn giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn tốt đẹp như ngày nào.

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi là một trong những đôi bạn thân hiếm có giữa showbiz đầy rẫy thị phi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên nhau từ lúc mới “chập chững” vào nghề cho đến khi trở thành những ngôi sao lớn, ngay từ những dự án âm nhạc đầu tiên cả hai đã luôn đồng hành và hỗ trợ nhau hết mình. Noo Phước Thịnh từng chia sẻ Đông Nhi chính là người đầu tiên song ca cùng mình trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nên đối với cô, anh luôn dành một sự trân trọng tuyệt đối.

Riêng Đông Nhi, trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của cậu bạn thân, cô nàng đã gưir đến những dòng tâm sự đầy tình cảm: “Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được. Nhưng gái biết, trai biết rằng, chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao. Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở. Không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy! Và gái vẫn luôn luôn trân trọng nó, luôn luôn trân trọng tình bạn của chúng ta“.

Không chỉ song hành trong sự nghiệp, cả hai còn có hẳn một hội bạn thân với tên gọi “Gia đình văn hoá” cùng chia sẻ những sở thích giống nhau cũng như vui buồn trong cuộc sống. Tập hợp những trái xinh, gái đẹp đầy tài năng của showbiz Việt như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh nhưng giữa họ không bao giờ có sự ganh đua hơn thiệt, thậm chí dàn sao này thường xuyên dùng những lời “có cánh” để nói về nhau và không ngại hỗ trợ bạn bè hết mình trong công việc.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng thường xuyên không ngần ngại thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương, khi bằng hành động, lúc lại thông qua lời nói, nhưng dù quan phương thức nào cũng đáng yêu khiến người khác phải ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp này.

Bạn gái Ông Cao Thắng từng chia sẻ: “Tình yêu còn có lúc gặp trắc trở thì huống chi tình bạn, quan trọng sau mỗi lúc giận dỗi cả hai sẽ ngày càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Trong showbiz, Thịnh là một trong số những người bạn thân ít ỏi mà tôi trân trọng và ngưỡng mộ“. Chưa dừng lại ở đó, để ủng hộ bạn, cô nàng còn có lần thẳng thắn tuyên bố: “Cứ yên tâm rằng Noo Phước Thịnh thì vẫn mãi sẽ là Noo Phước Thịnh và không ai có thể thay thế được! Đứa nào thay, tao đánh chết. Tự tin và tỏa sáng trai nhé“. Đáp lại, giọng hát Đến với nhau là sai không ngần ngại khẳng định: “Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi”.

Việc Noo Phước Thịnh và Đông Nhi “rạn nứt tình cảm” hay “gương vỡ lại lành” cho đến thời điểm này thật sự đều chỉ là đồn đoán và chưa từng được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Thế nhưng có lẽ sau ngày hôm qua, nghi vấn bất hoà giữa cả hai cuối cùng đã chính thức bị “đập tan”. Không cần “đao to búa lớn” hay quá mức thể hiện, chỉ là những tình cảm dành cho nhau đúng lúc tự khắc người ngoài sẽ hiểu họ luôn dõi theo đối phương như ngày nào, chưa từng thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất