Giải Trí

Noo Phước Thịnh: Đêm chung kết Ngọc Ánh sẽ lột xác, Minh Ngọc phát huy thực lực, Gia Nghi 'thừa thắng xông lên'!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trước giờ G, Noo Phước Thịnh đã bật mí chiến thuật anh sử dụng cho 3 cô nàng Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc trong đêm chung kết The Voice 2018.

Tối 2/9, Vòng Chung kết của The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ chính thức bắt đầu với sự tranh tài của 5 “chiến binh” tài năng Dương Quốc Anh, Thái Bình, Gia Nghi, Minh Ngọc và Ngọc Ánh. Là HLV có tận 3 học trò tiến vào “trận chiến cuối cùng”, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị mình dành cho các cô gái cũng như những hy vọng mình đặt lên Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc.

- Xin chào Noo Phước Thịnh, anh có thể chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 trở thành HLV có đông thí sinh nhất tiến vào vòng chung kết không?

Tôi nghĩ số lượng thí sinh không nói lên được điều gì cả, tất cả thí sinh trong chương trình đều có cơ hội như nhau. Nếu thật sự những tâm huyết và nỗ lực của tôi được phản ánh bằng việc đưa được nhiều học trò vào vòng chung kết thì đó là một điều đáng mừng với Noo Phước Thịnh. Một phần tôi cảm thấy mình cũng rất may mắn khi những thí sinh giỏi và tài năng quyết định chọn vào đội của mình.

- Trong khoảng thời gian ngắn phải dàn dựng tiết mục cho cả ba học trò có mang lại nhiều khó khăn cho anh không? 

Cũng khá nhiều khó khăn. Vì tôi muốn cả ba thí sinh của mình không đặt quá nặng việc trở thành Quán quân, điều tôi mong mỏi là tiết mục chung kết của các em sẽ để lại một dấu ấn sâu đậm trong lòng của tất cả quý vị khán giả, tạo một bước đệm cho việc phát triển con đường sau này của Gia Nghi, Ngọc Ánh và Minh Ngọc

- Anh có thể bật mí với khán giả về tiết mục sắp tới của các học trò mình không?

Với Ngọc Ánh anh sẽ mang đến một sự thử thách mới, đó là việc tìm cách biến hóa hình ảnh của cô nàng ngay trên sân khấu, sẽ có những sự bứt phá hơn vì anh muốn mang đến một Ngọc Ánh với tinh thần hoàn toàn thoải mái sau khi nhận được Chiếc vé vàng quay lại đêm Chung kết. Thật sự Ánh đã khóc rất nhiều vì hoang mang và lo lắng, tôi không biết làm gì hơn ngoài việc củng cố tinh thần để cô bé có thể hoàn thành thật tốt phần thi tối nay.

Về Minh Ngọc, trải qua nhiều chặng đường có thể dấu ấn về cô gái này vẫn chưa sâu đậm trong lòng khán giả nhưng vòng chung kết này chắc chắn sẽ là một Minh Ngọc như bao người đã trông đợi. Lúc này đây, Minh Ngọc sẽ quay trở lại thể hiện hết tất cả nội lực, không còn mông lung hay lo lắng trong việc lựa chọn con đường của mình.Không còn là thử sức nữa mà là khẳng định thực lực thật sự của một giảng viên thanh nhạc.

Gia Nghi thì cứ thế mà bước tới thôi, thời gian qua mọi người cũng đã rất yêu thích Nghi và nhắn tin cho tôi để khen ngợi cũng như gợi ý có thể cho cô ấy hát bài này không, có thể cho cô ấy thử sức với bài kia không,… Thật sự mọi người đã giúp đỡ rất nhiều cho tôi trong việc lựa chọn ca khúc cho Gia Nghi. Khán giả yêu thích hình ảnh cô bé tự của Gia Nghi, luôn chất chứa những nỗi niềm riêng thì vào đến vòng này mình cứ “thừa thắng xông lên” thôi!

- Noo Phước Thịnh hãy đưa ra 3 từ để diễn tả hành trình The Voice năm nay của mình nhé?

Ngạc nhiên, tuyệt vời, hay.

- Vì sao anh lại chọn những từ này?

Ngạc nhiên vì có rất nhiều sự thay đổi trong luật chơi và những điều không ai ngờ khiến tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tuyệt vời là một mùa The Voice 2018 cống hiến hết mình của cả HLV và thí sinh, nó “bóc trần” tất cả hiện trạng của showbiz, cho thấy những sự tâm huyết và quyết tâm và đấu tranh cực kỳ mãnh liệt trong một cuộc thi. Hay là tất cả những yếu tố kể trên khi gộp lại trở thành một chương trình rất hay và khiến mình cảm thấy quyết định tham gia chương trình năm nay thật sự rất đúng đắn.

- Noo Phước Thịnh và học trò có dự định sẽ thực hiện chung một dự án nào sau khi cuộc thi kết thúc như năm 2017 không?

Thú thật là tôi chưa chuẩn bị cho việc này vì tôi không tự tin thí sinh của mình sẽ được quán quân vì vậy sau cuộc thi mỗi người sẽ bắt đầu hành trình solo riêng. Dù có Quán quân hay không tôi cũng mong người hâm mộ sẽ luôn dành tình cảm cho con đường âm nhạc của Gia Nghi, Minh Ngọc, Ngọc Ánh.

- Là một người thầy tâm huyết, không ngại truyền dạy hết kỹ năng, kiến thức cũng như giúp đỡ thí sinh, anh có bao giờ e ngại sẽ có một ngày họ “đe dọa” vị trí hiện tại của mình không?

Vậy thì càng tốt. Bất kỳ một học trò nào của Noo Phước Thịnh có thể bước ra thị trường âm nhạc ngoài kia và đứng vững bằng đôi chân của mình, thậm chí tỏa sáng thì anh sẽ càng tự hào hơn vì đó là học trò của mình và sẽ mãi là học trò của mình. Con đường âm nhạc của tôi thật ra đã rẽ sang một hướng khác rồi, nó đã đến với một thế giới khác, một điều rất đẹp mà chỉ mỗi tôi cảm nhận được. Tôi đã có con đường của mình cũng như vị trí trong lòng khán giả, các bạn trẻ hãy cứ phát huy tất cả mọi thứ, hãy cứ thăng hoa và làm hết sức mình, làm nghề với cái tâm để vừa chạm tới đỉnh cao vừa được khán giả yêu thương.

- Xin cám ơn Noo Phước Thịnh về những chia sẻ rất chân thành. Chúc anh sức khỏe cũng như luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất