Giải Trí

Noo ơi đừng thả thính nữa, các cô gái sẽ 'ngất lịm' trước những câu nói ngọt ngào này mất!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trên ghế nóng HLV The Voice, bên cạnh những nhận xét đóng góp mang tính chuyên môn, Noo Phước Thịnh còn khiến nhiều cô gái phải "ngất lịm" vì những câu nói xuyên thẳng vào tim.

Saostar đã lựa chọn những câu nói đắt giá nhất của HLV Noo Phước Thịnh tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018. Nhưng điều trùng hợp là các thí sinh này đều chọn về đội HLV Thu Phương.

Clip: Những lần rắc thính của HLV Noo Phước Thịnh.

Huỳnh Thanh Thảo 

Mới đây là ở tập 4, cô gái có giọng hát truyền cảm Huỳnh Thanh Thảo là một trong số các thí sinh mà HLV Noo Phước Thịnh “thả thính” bằng câu hát chết người trong ca khúc hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Với quan điểm “đỉnh cao của hát là kể chuyện”, “cô gái rớt chuỗi” này luôn đòi hỏi khắt khe trong cách xử lý ca khúc. Chính vì thế, phần thi Hello tại vòng Giấu mặt đã giành hẳn 4 nút chọn từ bộ tứ HLV.

Vô tình rớt chuỗi, nam HLV nhanh chóng lên ngay sân khấu nhặt lên và… còn tận tay đeo lại cho thí sinh khiến HLV Tóc Tiên “ganh tị”, phải giả vờ rớt nhẫn để HLV Noo Phước Thịnh nhặt giúp. Cuộc “chạm trán” đầy quyết liệt để tranh giành Huỳnh Thanh Thảo khiến tiết mục thêm hào hứng.

Cuối cùng, Huỳnh Thanh Thảo quyết định về với đội HLV Thu Phương.

Huỳnh Thanh Thảo - Hello 

Đỗ Thuỵ Hoàng Oanh

“Cô gái bé nhỏ” Đỗ Thuỵ Hoàng Oanh dù dừng chân tại vòng Giấu mặt nhưng cũng không thoát khỏi “lưới” thính của nam HLV quá đỗi ngọt ngào. Sau những nhận xét, góp ý từ các HLV dành cho Hoàng Oanh, HLV Noo Phước Thịnh còn níu tay cô gái xinh xắn này dặn dò và không quên “hỏi thăm”. Trước sự ân cần này, Hoàng Oanh cảm thấy vô cùng phấn khích. Chưa dừng lại, giọng ca Lặng thầm còn chốt hạ câu cuối: “Anh rất thích những cô gái nói chuyện nhỏ nhẹ giống như em”. Nghe câu này có lẽ cô gái nào cũng phải “ngất ngây” trước sự ngọt ngào này.

HLV Thu Phương nhận định HLV Noo Phước Thịnh chính là chuyên gia rắc thính.

Đỗ Thuỵ Hoàng Oanh - If i were a boy

Đặng Thị Mỹ Hằng 

Cô gái đến từ Đồng Tháp Đặng Thị Thu Hằng khiến các HLV bối rối bởi giọng hát dày và ngoại hình quá xinh xắn. Hơn nữa, cô gái 24 tuổi mạnh dạn thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn, bản hit của nữ ca sĩ Hương Tràm. Đây quả là thử thách lớn dành cho giọng ca mới mẻ với ca khúc khó nhằn này. Chất giọng thiên phú đã hoàn toàn chinh phục được bốn HLV bấm nút chọn trong sự hào hứng của khán giả.

Sở hữu vẻ đẹp mong manh khiến ai cũng muốn nâng niu, HLV Noo Phước Thịnh thể hiện thái độ vô cùng nhẹ nhàng dành cho “mỹ nhân” Mỹ Hằng. Trước sự bối rối chưa biết chọn về đội nào và thổ lộ “ban đầu em rất thích anh Noo”, nam HLV nhanh chóng đáp lại “Em ơi, ban đầu hay ban cuối gì cũng vậy. Ban đầu anh thích em, bây giờ anh cũng thích em” để thể hiện sự mong ước có được thí sinh này.

Tuy nhiên, Thu Hằng đã chọn theo con tim, trở thành thành viên của đội HLV Thu Phương.

Đặng Thị Mỹ Hằng - Cánh hoa tàn 

Nguyễn Thị Thu Ngân 

Thí sinh được nhận định có thể giành ngôi vị cao nhất cuộc thi ngay từ vòng Giấu mặt Nguyễn Thị Kim Ngân đã khiến bộ tứ HLV phải tranh giành.

Thể hiện ca khúc Come back home, một trong số những bản hit của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Thu Ngân có dịp thể hiện giọng hát nội lực, mạnh mẽ, dày cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Cuộc tranh cãi nảy lửa đỉnh điểm nhất chính là giữa HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Cả hai liên tục đưa ra lập luận khác nhau để thuyết phục cho bằng được Kim Ngân. Sau hồi gay cấn, nam HLV chốt hạ: “Ai cũng phải tự bay bằng chính đôi cánh của mình. Nhưng nếu không có cơ hội thì cành cây đâu để em đậu!”. Câu nói này như một lời khẳng định thực lực của đội Noo Phước Thịnh lẫn thách thức dành cho Tóc Tiên.

Tuy nhiên, Kim Ngân là thí sinh thuộc về đội Thu Phương.

“Ai cũng phải tự bay bằng chính đôi cánh của mình chứ không phải của ai hết. Nhưng nếu không có cơ hội thì cành cây đâu để em đậu!”

Nguyễn Thị Thu Ngân - Come back home 

Tập tiếp theo của Giọng hát Việt được phát sóng lúc 21h ngày 17/6 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất