Giải Trí

Nói tiếng Anh trôi chảy nhưng đại diện Việt Nam tại Next Top châu Á chỉ tự tin ở mỗi gương mặt đẹp?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với video giới thiệu ngắn này, các fan đã có thể tạm yên tâm vì Thanh Vy giao tiếp bằng tiếng Anh khá trôi chảy và linh hoạt chẳng kém cạnh Mai Ngô hay Minh Tú.

Chương trình Asia's Next Top Model 2018 vừa tung ra video giới thiệu những thí sinh còn lại của top 11, trong đó có Rima Thanh Vy. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn và khả năng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh khá trôi chảy. Khi ngoại ngữ không là trở ngại, các fan chỉ còn trông chờ vào những shoot hình thật sự ấn tượng của Thanh Vy khi Next Top châu Á mùa mới lên sóng.

Video giới thiệu của Thanh Vy tại Asia's Next Top Model.

Cô nàng từng lọt vào top 10 hoa khôi áo dài sẽ là ứng viên Việt Nam duy nhất tại AsNTM năm nay.

Với video giới thiệu ngắn này, các fan đã có thể tạm yên tâm vì Thanh Vy giao tiếp bằng tiếng Anh khá trôi chảy và linh hoạt chẳng kém cạnh Mai Ngô hay Minh Tú.

Đại diện Việt Nam tự tin chia sẻ thông tin về bản thân cũng như lý do khiến cô muốn thử sức mình với Asia's Next Top Model: “Động lực của tôi là dành chiến thắng cho bố vì tôi rất yêu thương ông ấy”, “Tôi ngọt ngào, đầy năng lượng và cũng dễ dàng để cùng làm việc“, “Thông điệp tôi muốn gửi đến các fan là nếu cố gắng hết sức mình, rồi ta cũng sẽ làm được thôi“.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Thanh Vy lại có lợi thế khi hoạt động nhiều ở lĩnh vực diễn xuất bên cạnh công việc người mẫu. Tự thừa nhận mình chỉ có thế mạnh là gương mặt đẹp, đại diện Việt Nam vẫn quyết tâm tham gia AsNTM để “thử thách chính bản thân mình, trở nên khác biệt và tiến bộ hơn“.

Ngay sau khi Asia's Next Top Model công bố dàn thí sinh cho mùa giải thứ 6, Thanh Vy đã nhận được không ít phản hồi tỏ ý nghi ngờ khả năng “pose” dáng, chụp ảnh. Ngay lập tức, cô nàng đăng đàn trên Instagram đáp trả: “Các bạn nghĩ tôi không biết cách 'pose' dáng như người mẫu? Hãy xem tôi ở Asia's Next Top Model mùa 6 và bạn sẽ biết 'làm mẫu' là như thế nào?

Rima cũng tự xem gương mặt đẹp là thế mạnh đặc biệt của mình.

Tuy vậy, khả năng tạo dáng của cô nàng cũng đáng để các fan kỳ vọng.

Kèm theo đó, Thanh Vy đăng tải loạt ảnh mới với những tạo dáng ấn tượng cùng lời hứa hẹn không làm khán giả hâm mộ thất vọng. Cùng chờ xem tập phát sóng đầu tiên của chương trình để biết Rima Thanh Vy sẽ thể hiện như thế nào để chứng minh thực lực và tiềm năng của bản thân khi tham gia một sân chơi lớn như Asia's Next Top Model.

Với thần thái sắc sảo…

… và quyết tâm thể hiện bản thân, Thanh Vy xứng đáng nhận được sự động viên như Mai Ngô hay Minh Tú từng có.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất