Giải Trí

Nối gót Trường Giang, Việt Tú hài hước 'cầu hôn' Xuân Bắc trên sân khấu Lễ trao giải Cống hiến

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cả hai có màn bông đùa trên sân khấu khá hài hước và duyên dáng.

Tối 22/3, Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 diễn ra tại Cung văn hóa Lao động Việt Xô (Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả bởi sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Tại đây, trong phần trao giải MV của năm, NSƯT Xuân Bắc cùng đạo diễn Việt Tú khiến khán giả thích thú bởi phần đùa giỡn duyên dáng trên sân khấu. Theo đó, khi nam danh hài đề nghị hát một bài, Việt Tú đứng bên cạnh nói “hát đi”.

Clip: Việt Tú và Xuân Bắc đùa giỡn cầu hôn trên sân khấu Lễ trao giải Cống hiến

Sau đó, Xuân Bắc hài hước chia sẻ: “Trước khi đi, hai anh em có bàn với nhau, khi Việt Tú nói 'hát đi' thì Xuân Bắc nhường micro cho Việt Tú để Việt Tú cầu hôn”. Việt Tú liền đáp lại: “Anh làm em bối rối, nhưng em nghĩ là chỉ có đàn ông mới làm cho nhau hạnh phúc nên em sẽ cầu hôn anh ở đây. Mà anh cũng không thể cản được vì anh Sâm đã thông báo trước đó”.

Tuy nhiên, nam MC nổi tiếng cho biết đây chỉ là trò đùa và màn càu hôn kết thúc ở đây khiến những người có mặt ở khán phòng không nhịn được cười. Có thể thấy, màn đùa hài hước này khiến nhiều người liên tưởng đến sự việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng từng “dậy sóng” trước đó.

NSƯT Xuân Bắc và đạo diễn VIệt Tú có trò đùa duyên dáng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất