Giải Trí

Nợ tiền bảo hiểm, căn hộ của Junsu (JYJ) bị tịch thu

Theo TVreport
Chia sẻ

Vẫn trong quá trình phục vụ nghĩa vụ quân sự, căn hộ của nam ca sĩ Junsu nhóm JYJ bất ngờ bị tịch thu vì nợ tiền bảo hiểm.

Vừa qua, trang báo TV Report đưa tin tòa nhà Lotte World Tower Sigirang Residence, thuộc quyền sở hữu của Kim Junsu, đã bị phó chủ tịch của Tập đoàn Bảo hiểm Y tế Gangnam-dong tịch thu vào ngày 26/1. Được biết, nam ca sĩ thần tượng 31 tuổi không đóng đủ tiền bảo hiểm, và khoản nợ của anh vẫn chưa được xác nhận.

Thành viên của JYJ - Xiah Junsu.

Phản hồi lại thông tin này, đại diện cơ quan quản lý của Junsu - C-JeS Entertainment lên tiếng giải thích: “Vụ việc trên xảy ra khi các hóa đơn bảo hiểm y tế được gửi đến nơi ở của Kim Junsu, mà hiện tại không có ai ở đó. Chúng tôi sẽ xác nhận lại với cậu ấy và phía công ty bảo hiểm để có thể xử lý sự cố này nhanh nhất có thể”.

Vào tháng 2 năm ngoái, giọng ca vàng của JYJ “đeo ba lô” lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự, hiện tại nam ca sĩ đang phục vụ tại sở cảnh sát phía Nam tỉnh Gyeonggi sau bốn tuần huấn luyện quân sự cơ bản. Dự kiến, Kim Junsu sẽ xuất ngũ vào ngày 8/11/2018.

Xiah Junsu vẫn đang làm việc tại sở cảnh sát.

Kim Junsu sinh năm 1986, thường được biết đến với nghệ danh Xiah Junsu. Anh ra mắt với tư cách là ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc đình đám thời hoàng kim - DBSK (TVXQ) năm 2003. Tuy nhiên, đến năm 2010, anh cùng Kim Jaejoong và Park Yoochun nộp đơn kiện và rút khỏi công ty SM Entertainment do các điều khoản không công bằng trong hợp đồng độc quyền.

5 mảnh ghép của DBSK.

3 thành viên Junsu, Yoochun, Jaejoong “đầu quân” cho CJS Entertainment và thành lập nhóm nhạc JYJ.

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất