Giải Trí

Cựu thực tập sinh Produce 101 lên tiếng về bê bối gian lận kết quả chương trình

Jessie Mai
Chia sẻ

Theo Niwa Shiori, hầu hết các thực tập sinh đều giống cô và không biết gì về việc này

Niwa Shiori, một thực tập sinh người Nhật từng tham gia mùa đầu tiên của Produce 101, đã lên tiếng về bê bối gian lận kết quả thi của chương trình.

Giám đốc sản xuất Ahn Joon Young mới đây đã thừa nhận với cảnh sát về việc thao túng kết quả của chương trình Produce 48 Produce X 101, nhưng phủ nhận sự việc tương tự đối với 2 mùa đầu tiên của Produce 101.

Vào ngày 7/11, Niwa Shiori đã viết lên Twitter rằng: “Các chương trình thi đấu thường đã có dự định trước ngay từ ban đầu, và tôi không nghĩ Produce 101 lại khác.” 

Cô kể rằng, “Ngay từ lần đầu chúng tôi nghe thấy bài 'Pick Me', một vài thực tập sinh đã thuộc lòng bài hát và vũ đạo.”

Cô tiếp tục chia sẻ về các trải nghiệm đối với Produce 101: “Tôi ban đầu không muốn lên tiếng về nguy cơ gian lận trong chương trình, nhưng tôi có một khoảng thời gian rất khó khăn sau khi Produce 101 phát sóng.Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng phần lớn các thí sinh đều giống tôi và không có lỗi trong việc này.”

Niwa Shiori sau đó đã xóa bài tweet và đăng một bài với nội dung khác: “Tôi xin lỗi vì những lời lẽ của mình trong bài đăng trước đã khiến mọi người hiểm lầm. Tôi chỉ nói về bên sản xuất và nhân viên, còn các thí sinh không hề liên quan tới chuyện này.”

Niwa Shiori đã tham gia chương trình với tư cách thực tập sinh của công ty Ma jesty Entertainment. Cô đứng hạng 68 trong tập đầu tiên và 77 trong tập 5, khi cô bị loại khỏi cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất