Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi sợ miệng lưỡi người đời'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đó là những bối rối của nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" khi phải đối mặt với 2 năm khủng hoảng của cuộc đời.

Sau những chia sẻ về hai mối tình đã khép lại, Ninh Dương Lan Ngọc vừa tiếp tục có những phân trần về những vấp ngã trong cuộc sống tại Chuyện tối nay với Thành. Cô chia sẻ về những áp lực ngày đầu khi nổi lên quá sớm với Cánh đồng bất tận, quãng thời gian bất lực trước dư luận và cả những khen chê mà khán giả định hình cho mình.

Lan Ngọc và MC Trấn Thành.

Trước câu hỏi, Lan Ngọc biết mình nổi tiếng từ khi nào? Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn cho biết: “Thật sự đến bây giờ, tôi không bao giờ dám nhận mình là người nổi tiếng. Tôi chỉ thấy mình được nhiều người biết đến sau một năm khi vào trường Đại học. Thành công ở bộ phim 'Cánh đồng bất tận', tôi bất ngờ khi được mọi người nhận ra mình và xin chụp ảnh rất nhiều. Lúc đó tôi vui, hạnh phúc nhưng vẫn không biết mình đã nổi tiếng” - Lan Ngọc tâm sự.

Để có được sự thành công này, Lan Ngọc cho biết cô từng muốn bỏ cuộc bởi cơ hội dành cho những người mới chạm ngõ với nghệ thuật rất khó khăn.

“Tôi từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, không thể theo đuổi một thứ mà không cho mình bất cứ một niềm tin nào cả. Trong mắt tôi lúc đó, nghệ thuật không cho người trẻ như chúng tôi được phát triển nên tôi sẽ không bao giờ tiếp tục theo đuổi nó. Thật sự để có ngày hôm nay, tôi đi được đến đây là do Tổ nghề đã chọn và dẫn dắt mình. Tôi chắc chắn nghề đã chọn mình và vai diễn Nương trong 'Cánh đồng bất tận' đã hướng tôi đi tiếp con đường này” - Lan Ngọc bộc bạch.

Lan Ngọc từng nản chí và nghĩ rằng sẽ hết một năm đại học để thi lại trường cảnh sát.

Dù là người luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày nhưng nữ diễn viên không phủ nhận chính may mắn hơn 70% đã giúp cô có sự thành công hiện tại. Nhắc về mình, Lan Ngọc không thể quên quãng thời gian khủng hoảng tinh thần và mất 2 năm để làm lành hết mọi vết thương ấy.

Thời điểm ấy, 'Cánh đồng bất tận' đã mang đến sự thành công quá lớn, tôi có thành tích vượt trội nhưng bề dày thành tích lại thiếu. Lúc đó, tôi loay hoay không biết mình phải đi như thế nào là đúng. Bởi tôi làm bất cứ công việc gì cũng bị cho là sai, không đúng với đẳng cấp thời điểm đó. Tôi bắt đầu sợ người ta phán xét, đánh giá. Tôi sợ miệng lưỡi người đời. Và hai năm đó thật là thời gian khủng hoảng” - Lan Ngọc kể.

Lan Ngọc thừa nhận cô may mắn 70% so với sự cố gắng.

Thời điểm hiện tại, khi chữ nổi tiếng song hành cùng tai tiếng, Lan Ngọc cho biết cô đã lớn hơn và suy nghĩ chín chắn nhiều. Lan Ngọc thừa nhận có lúc cô quá tham lam thể hiện, xuất hiện trước khán giả nên nhận loạt dự án và cuối cùng không hiệu quả.

Cũng từ đây, cô rút ra cho mình kinh nghiệm biết kìm chế trong sự lựa chọn bởi bản thân không muốn sự nghiệp và hình ảnh của mình để người khác điều khiển. Và cô mỗi lần xuất hiện quá dày đặt sẽ trở nên kém giá trị.

Lan Ngọc từ bỏ mọi thứ, về nước và bắt đầu lại từ con số 0 từ năm 2014.

Trước nhận xét rằng nếu giữ hình ảnh ngọc nữ tốt, Lan Ngọc có thể sẽ thăng tiến hơn trong sự nghiệp, kiếm tiền dễ dàng hơn, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Lan Ngọc cho biết: “Tôi thay đổi là thay đổi trên màn ảnh chứ ngoài đời tôi vẫn vậy. Trên phim ảnh, vì là diễn viên nên tôi cần thay đổi, biến hoá vào các nhân vật mới cảm thấy sướng. Ở thời điểm này, tôi cần phải sống đúng số tuổi của mình chứ không thể đóng vai trẻ con và ngọt ngào mãi được”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất