Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe hoa Valentine, dân mạng nhanh chóng phát hiện ảnh được chụp tại nhà Chi Dân?

Thanh Hà
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc khoe hoa Valentine, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện địa điểm check-in chính tại nhà của 'bạn trai tin đồn' Chi Dân.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải bức ảnh khoe hoa được tặng dịp Valentine vừa qua. Đi kèm là dòng chú thích: “Tới giờ còn được tặng bông, phải mà thay bằng sữa nhỉ hihi ốm quá rồi.”

Theo đó, dù không công khai hẹn hò cũng như không xuất hiện trong cùng một khung hình nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện bức ảnh được Lan Ngọc chụp hành lang chung cư nhà Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc ôm bó hoa được tặng dịp Valentine vừa qua.

Để củng cố lời đồn, nhiều người đưa ra bằng chứng cách đây không lâu Chi Dân từng khoe hình ảnh phía trước ngôi nhà của mình trong một clip giả dạng người ăn xin mặc áo đen từng gây xôn xao mạng xã hội. Chính vì những chi tiết này khán giả đều khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã có một Valentine ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh Chi Dân giả dạng người ăn xin áo đen gây xôn xao mạng xã hội một thời.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi dính phải nghi vấn hẹn hò, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cung, check in cùng một địa điểm, hay mặc đồ giống nhau. Trước những thắc mắc của khán giả về chuyện tình cảm, Lan Ngọc từng tiết lộ hiện đang tìm hiểu một người và mối quan hệ khá rõ ràng.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Lan Ngọc chụp ở hành lang nhà Chi Dân.

Về phía Chi Dân, anh lại có câu trả lời làm dư luận tò mò khi từng nhận xét nữ diễn viên Gái già lắm chiêu là cô gái xinh đẹp, tài giỏi, thông minh, khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu, trong đó có anh. Đồng thời, anh khẳng định sẽ khi nào chuyện tình cảm chắc chắn sẽ công khai.

Hiện khán giả đang rất mong ngóng cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân nhanh chóng công khai hẹn hò để mọi chuyện được rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất