Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị dân mạng 'soi' đón sinh nhật bên Chi Dân?

Thanh Hà
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng diện dresscode trắng, cư dân mạng đồn đoán đoán sinh nhật cùng nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc mở quà sinh nhật 2020 chung từ Team Cám Con.

Hôm qua (4/4), Ninh Dương Lan Ngọc đón sinh nhật lần thứ 30. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng đăng tải hình ảnh căn phòng được trang trí lộng lẫy, tràn ngập bóng bay và món quà của đại gia đình Cám con dành tặng trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị “soi” đang hẹn hò với Chi Dân. Trong dịp đặc biệt này, cư dân mạng tiếp tục mạo muội vào trang cá nhân của bạn trai tin đồn, nhanh chóng phát hiện ra bằng chứng khẳng định giọng ca Làm vợ anh nhé có dự sinh nhật cùng nữ diễn viên.

Cụ thể, ca sĩ Chi Dân đăng tải bức ảnh trong bộ trăng phục tone trắng lịch lãm và ôm bó hoa màu hồng. Đi kèm là dòng chú thích cực “thính”: “Có ai muốn nói gì với tui không?”. Mặc dù Chi Dân không hề nhắc tới chuyện tăng hoa cho ai, nhưng người hâm mộ cũng ngầm đoán được người nhận không ai khác chính là Lan Ngọc.

Chưa kể, cả hai cùng diện dresscode trắng càng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, trong một clip khui quà của FC tặng cho Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục để lộ bó hoa màu hồng ở góc phòng, rất giống với món quà Chi Dân chụp và đăng tải trên trang cá nhân cùng ngày.

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng với những chi tiết trên nhiều cư dân mạng đưa ra dự đoán, bó hoa kia chính là của Chi Dân dành tặng cho bạn gái tin đồn. Phần lớn đều đưa ra dự đoán rằng, Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân đã âm thầm tổ chức sinh nhật và rất hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi dính phải nghi vấn hẹn hò, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cung, check in cùng một địa điểm, mặc đồ giống nhau hay trong dịp Valentine vừa qua Ninh Dương Lan Ngọc check in tại nhà Chi Dân. Trước những thắc mắc của khán giả về chuyện tình cảm, Lan Ngọc từng tiết lộ hiện đang tìm hiểu một người và mối quan hệ khá rõ ràng.

Về phía Chi Dân, anh lại có câu trả lời làm dư luận tò mò khi từng nhận xét nữ Ninh Dương Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, tài giỏi, thông minh, khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu, trong đó có anh. Anh cho biết thêm, khi nào chuyện tình cảm chắc chắn sẽ công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất