Giải Trí

Niềm tự hào mang trong mình Dòng máu Lạc Hồng, nút chặn thứ hai xuất hiện vì Huỳnh Tấn Đạt

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Quyết định hát 2 ca khúc thể hiện truyền thống, tình yêu dân tộc Dòng máu Lạc Hồng và Thư Pháp, Huỳnh Tấn Đạt không những bùng nổ khí chất con rồng cháu tiên ngay trên sân khấu vòng Giấu Mặt mà còn sở hữu nút chặn thứ 2 xuất hiện trong cuộc thi.

Màu sắc truyền thống dân tộc trên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí là không thể thiếu qua các mùa và đều để lại hiệu ứng tốt trong lòng khán giả, cũng như các thí sinh trình diễn nhận được đánh giá cao từ bộ sậu HLV. Huỳnh Tấn Đạt không thể hiện dân ca nhưng ca khúc em chọn để biểu diễn vẫn mang hào khí dân tộc cùng chất giọng trong trẻo phù hợp với màu sắc đã chọn, Tấn Đạt chinh phục được cả 3 nút chọn.

Khi Tấn Đạt hát đến cao trào của bài hát, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã bấm chặn Bảo Anh - Khắc Hưng. Lý do mà Soobin quyết định dùng nút chặn duy nhất của đội mình để dành Tấn Đạt từ đội khác là do Bảo Anh - Khắc Hưng là HLV mới, Soobin năm ngoái đã dựng một bài dân gian đương đại đúng với màu sắc âm nhạc mà Tấn Đạt đang có nhưng lại lo rằng đội bên kia lại “tị nạnh” nên đã mạnh tay chặn Anh Hưng.

Soobin ở những tập trước trầm tĩnh và nhường toàn bộ sự chinh chiến cho Vũ Cát Tường ra trận, nhưng với cậu bé Tấn Đạt, Soobin hào hứng đến mức cướp lời từ Vũ Cát Tường và chặn luôn nhận xét từ Khắc Hưng. Chuyện loại bỏ đối thủ bằng quyền chặn cũng khiến Soobin trở nên phấn khích và có hành động vô cùng dễ thương.

Anh Hưng vì mất đi một tài năng âm nhạc nên chút giận bằng cách khuyên Tấn Đạt về với đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. So với đội của Sơn Tường thì màu sắc đương đại hợp với Giang Hồ hơn, tuy nhiên thì người trẻ sẽ có một góc độ nhìn nhận âm nhạc khác hơn những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong dòng nhạc này. Soobin nhận xét: “Con phải nhớ, con là một tiềm năng, con là một viên ngọc và con cần những người như cô chú để đẩy con lên.”

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng có những hoài niệm về học trò cũ khi nhìn thấy dáng dấp của Quang Anh trong hình hài Tấn Đạt. Lấy Quang Anh làm ví dụ về sự thành công của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang những mùa trước để chiêu mộ Tấn Đạt nhưng đã không thành công. Tuy để mất Tấn Đạt nhưng Giang Hồ vẫn để lại lời động viên cho bé. Cuối cùng Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã không uổng phí quyền chặn duy nhất của đội mình chiếm chọn được thí sinh nhí tài năng Tấn Đạt.

Cùng đón xem tập tiếp theo của Giọng Hát Việt Nhí 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/10/2018 trên kênh truyền hình VTV3, các bạn hãy nhớ đón xem để biết được cái tên nào sẽ chính thức bước tiếp cùng chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất