Giải Trí

Nick Carter để lộ tên con gái vừa chào đời trong bức tâm thư gửi vợ

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Không phụ lòng mong đợi, thượng đế đã trả lại cô con gái cho cặp đôi Nick và Lauren. Không kiềm được xúc động, Nick Carter đã có một bức tâm thư gửi vợ và "vô tình" để lộ tên cô con gái vừa chào đời của mình.

Một tuần sau khi đứa con thứ hai và cũng là con gái đầu lòng của anh cất tiếng khóc chào đời, Nick Carter đã không thể kiềm được xúc động và đã dùng mạng xã hội để bày tỏ. Nam ca sĩ của nhóm nhạc The BackStreet Boy khen vợ hết lời, trong cùng bài post anh cũng đính kèm tấm ảnh cô con gái đầu tiên của mình.

Nick Carter cùng vợ là Lauren Kitt.

“Thân gửi đến người vợ phi thường của anh… 2 năm qua, anh đã chứng kiến em chịu đựng những điều khó khăn nhất mà một người chồng như anh có thể thấy. Trải qua những thăng trầm trong quá trình mang thai cùng nhiều hy vọng, cùng sự giúp đỡ của bề trên, chúng ta đã đi đến được ngày hôm nay,” Nick Carter mở đầu ức tâm thư của mình.

Thấm thoát đã một năm trôi qua kể từ ngày Lauren, vợ anh, sẩy thai. Cặp đôi chia sẻ tin tức cuối rằng họ đã mắc một sai lầm dẫn đến cô phải mất đi cô con gái khi chỉ mới 3 tháng mang thai.

Bài viết của Nick trên Instagram cá nhân.

Đáng buồn thay, đấy không phải là lần đầu tiên Lauren sẩy thai. Cô chia sẻ, trước khi cậu con trai cả là Odin Reign thì cô đã từng sẩy thai một lần và đó cũng là một cô bé.

Mọi sự tiêu cực đều bị cặp đôi bỏ lại sau lưng. Nick Carter tiếp tục bày tỏ sự vui mừng của mình bằng cách chia sẻ ngày anh phát hiện ra vợ anh đã mang thai thêm một cô con gái.

“Anh sẽ chẳng thể nào quên được khoảnh khắc mà em hỏi anh muốn gì trong ngày sinh nhật, anh nói anh chẳng cần gì cả. Nhưng trong sâu thẳm con người anh, anh biết anh đang cần một thứ gì đấy. Và thế là vào ngày 28 tháng 1 năm 2019, khi anh bước ra khỏi phòng tắm với kết quả xét nghiệm tích cực, anh biết rằng Saoirse đã trở về với chúng ta. Anh chỉ muốn cảm ơn em rằng em đã ban cho anh một cuộc sống và một gia đình đúng nghĩa. Em là một chiến binh thực thụ, yêu em.” anh tự hào kết thúc tâm thư.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của mình với con trai.

Nick đã chia sẻ một thông điệp cực kì mạnh mẽ của mình đến người vợ của mình. Đúng là một người chồng tuyệt vời, một người cha mà các con anh có thể vô ngực tự hào. Chúc anh và Lauren Kitt cùng các con hạnh phúc mãi về sau.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất