Giải Trí

Những 'tội lỗi thân xác' mà Jung Joon Young đã làm để thỏa mãn 'cơn mê dục vọng' sẽ được vạch trần trước tòa vào tháng tới

Bảo Khoa
Chia sẻ

Phiên điều trần chuẩn bị cho các cáo buộc quay phim và chia sẻ nội dung nhạy cảm về hành vi tình dục của Jung Joon Young sẽ tổ chức vào ngày 10 tháng 5 lúc 11 giờ sáng.

Mới đây theo một số nguồn tin cho hay, phiên điều trần chuẩn bị cho các cáo buộc quay phim và chia sẻ nội dung nhạy cảm bất hợp pháp về hành vi tình dục của Jung Joon Young đã được báo cáo sẽ tổ chức vào ngày 10 tháng 5 lúc 11 giờ sáng (theo giờ địa phương). Được biết tại phiên tòa chuẩn bị, tòa án có cuộc xác định sẽ được thực hiện để chứng minh liệu bị cáo có tội hay không. Đồng thời việc xác định ấy sẽ dựa trên vị trí của bị đơn và bị cáo không cần phải tham dự.

Theo thông tin từ tờ báo “Maeil Business Newspaper” cho biết,nếu phía Jung Joon Young đồng ý sử dụng các bằng chứng được đưa ra bởi công tố hay thử nghiệm chính thức rất có thể sẽ bắt đầu cuộc điều trần trong vòng hai đến ba tuần. Trong khi đó, cảnh sát đã điều tra một nạn nhân khác của các vụ tấn công tình dục trong thời gian trở lại đây. Ngoài ra, đó là người đã chứng minh rằng cô ta bị tấn công tình dục bởi 5 người là thành viên của các phòng chat nhóm gây tranh cãi bao gồm Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.

Hơn nữa theo nguồn tin từ cảnh sát, họ hiện không chỉ điều tra trường hợp quay phim và phát tán những cảnh quay bất hợp pháp của Jung Joon Young, mà còn xem xét các tin nhắn KakaoTalk khác để đưa ra những nghi ngờ về cuộc tấn công tình dục nhiều thủ phạm. Nguồn tin cho biết thêm: “Vì nạn nhân là nữ, chúng tôi đã sắp xếp cho Phòng Phụ nữ và Vị thành niên của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul để điều tra thêm về cô”.

Trước đây, cảnh sát đã tìm thấy những bức ảnh và bản ghi âm giọng nói liên quan đến nhân vật A trong phòng chat nhóm đồi trụy bao gồm Jung Joon Young, Choi Joon Young và nhiều thành viên khác. Mặt khác, khi cơ quan chức năng đã thu thập đủ bằng chứng để chứng minh một trong hai vụ hãm hiếp hoặc cưỡng hiếp nghiêm trọng xảy ra, cảnh sát sẽ chính thức bắt đầu điều tra vụ án khi nhân vật A nộp đơn khiếu nại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất