Giải Trí

Những tiểu hoa hẹn hò và kết hôn với người hơn nhiều tuổi: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ ly hôn sau loạt scandal

LiLy
Chia sẻ

Dù cùng kết hôn với người hơn mình nhiều tuổi nhưng có người hạnh phúc cũng có người phải chịu cảnh “đường ai nấy đi”.

Có thể thấy một điều khá thú vị trong showbiz Hoa ngữ là thế hệ tiểu hoa hậu 85 hầu hết đều hẹn hò và kết hôn với những người hơn mình nhiều tuổi. Theo nữ diễn viên Hàn Tuyết từng chia sẻ, sở dĩ những sao nữ thích lấy đàn ông hơn mình nhiều tuổi là vì những người đàn ông này trưởng thành hơn mình, đã trải nghiệm nhiều hơn và có con mắt nhìn thế giới bao quát hơn, chính vì vậy sẽ biết cách sống, cách cư xử và trân trọng người xung quanh, đặc biệt là người bạn đời hơn. Tuy rằng lời giải thích của Hàn Tuyết rất đúng trong nhiều trường hợp nhưng không ít sao nữ Cbiz vẫn chẳng thể có cái kết đẹp khi hẹn hò và kết hôn với những người hơn mình nhiều tuổi.

Lưu Thi Thi

Khi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long công khai hẹn hò đã nhận phải không ít bình luận trái chiều vì nhà trai hơn nhà gái 17 tuổi và còn từng qua một đời vợ, họ đẹp đôi trên phim nhưng không tương xứng ngoài đời thực. Nhưng bỏ qua nhiều lời dị nghị, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn hạnh phúc bên nhau, tài tử xứ Đài tổ chức cho bà xã một đám cưới thế kỷ lãng mạn, chiều chuộng và hết mực yêu thương cô. Sau 6 năm ở bên nhau, tình cảm của “Long - Thi” vẫn bền chặt như lúc đầu, hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng từng gây xôn xao khi hẹn hò với Lưu Khải Uy - nam diễn viên hơn cô 12 tuổi nhưng khi đó anh không nổi tiếng bằng cô, một tiểu hoa hàng đầu vừa gây bão với bộ phim Cung tỏa tâm ngọc. Nhưng trải qua nhiều thị phi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tiến đến hôn nhân và đón con gái đầu lòng chào đời tháng 6/2014. Sau 3 tháng sinh con, Dương Mịch trở lại làm việc và từ đó độ tương tác giữa cô và Lưu Khải Uy nhanh chóng tụt xuống, giữa hai người đều xuất hiện hàng loạt scandal ồn ào, điển hình như vụ việc ngoại tình của Dương Mịch với Lý Dịch Phong và Lưu Khải Uy với Vương Âu. Đến cuối năm ngoái sau nhiều lần vướng tin đồn ly hôn, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều xác nhận đã “đường ai nấy đi”.

Lưu Diệc Phi

Tháng 8/2015, Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun hơn mình 11 tuổi sau khi cả hai hợp tác trong bộ phim Tình yêu thứ ba. Chuyện tình cảm của họ từng gây tranh cãi và được cho là đang quảng bá cho bộ phim mà họ đóng chung khi mà phim này đang sắp ra rạp. Cặp sao tương tác với nhau rất nhiều trong khoảng thời gian đi quảng bá phim Tình yêu thứ ba và ít hơn sau khi bộ phim chiếu xong và Song Seung Hun trở về Hàn. Ngoài những tin đồn sắp kết hôn và Lưu Diệc Phi đã mang thai thì họ cũng không ít lần bị đồn đã chia tay. Nhưng cũng giống Dương Mịch - Lưu Khải Uy, sau nhiều lần phủ nhận chia tay thì Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun đã thừa nhận họ không còn bên nhau vào tháng 1/2018.

Côn Lăng

Côn Lăng hẹn hò với “ông hoàng Cpop” Châu Kiệt Luân từ năm 2010 khi cô mới 17 còn anh đã 31 tuổi. Sau 5 năm hẹn hò, Côn Lăng và Châu Kiệt Luân đã tổ chức 3 đám cưới ở Anh, Đài Bắc và Australia vào năm 2015, trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Sau 5 năm kết hôn, Côn Lăng sinh cho Châu Kiệt Luân 2 con đáng yêu và xinh xắn, được ông xã nổi tiếng cưng chiều như nữ hoàng.

Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni, Lâm Doãn

Cả Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni và Lâm Doãn đều gắn liền với chuyện tình sử dài dằng dẵng của tài tử Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được cho là yêu nhau từ khoảng thời gian họ hợp tác chung trong bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi quốc nhưng chưa bao giờ công khai. Đến tháng 10 năm ngoái, cả hai mới xác nhận đã kết hôn và khi đó Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai quý tử đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong. Chỉ trong vòng 1 năm có hai chuyện vui trong đời người là kết hôn và có con như “Dĩnh - Phong” lại vướng phải tin ly hôn vô số lần nhưng họ đều ngầm phủ nhận tin này.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình 3 năm với người đẹp Nghê Ni và tưởng chừng như cặp đôi này sắp có một cái kết viên mãn. Phùng Thiệu Phong hay nói nhiều về Nghê Ni, đưa cô đến ra mắt bố mẹ và còn đóng cameo ủng hộ phim cô đóng chính nhưng rồi họ lại quyết định chia tay năm 2015 khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nhiều nguyên nhân về việc chia tay đầy nuối tiếc này cũng được đưa ra, trong đó gây ồn ào nhất là việc Phùng Thiệu Phong được cho là ngoại tình với Lâm Doãn - nàng “Mỹ nhân ngư” kém anh 18 tuổi.

Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni

Lâm Doãn và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau vào tháng 2/2016 sau khi nam diễn viên chia tay Nghê Ni được gần 1 năm nhưng anh vẫn được cho là đã ngoại tình. Với chuyện tình này, Phùng Thiệu Phong và Lâm Doãn không công khai nhưng giới truyền thông nhiều lần chụp được hình họ bên nhau, Phùng Thiệu Phong tổ chức sinh nhật cho Lâm Doãn trên du thuyền và đưa cô đến gặp bố mẹ mình. Nhưng đáng tiếc là sau 1 năm hẹn hò, Phùng Thiệu Phong và Lâm Doãn đã chia tay vào hồi đầu năm 2017.

Phùng Thiệu Phong - Lâm Doãn

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất