Giải Trí

6 màn Đối đầu 'triệu view' The Voice Kids 2019: Duy nhất 1 tiết mục không CỨU không CƯỚP vẫn 'gây bão'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng khủng, những chiến binh tài năng này còn xuất sắc mang về thành tích đáng nể trong vòng thi Đối đầu.

Sau khi trải qua những màn tranh đấu căng thẳng và đầy kịch tính, cuối cùng vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 đã tìm ra 21 tài năng bước vào vòng Thách đấu. Các thí sinh không chỉ khẳng định được tài năng mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Các tiết mục tam ca Đối đầu nhành chóng cán mốc triệu view.

Ở tập phát sóng đầu tiên, phần dự thi của Ánh Nguyễn - Ánh Bùi - Chấn Quốc trong đội HLV Hương Giang - Dương Cầm đã để lại khá nhiều cảm xúc cho khán khi thể hiện liên khúc Cánh hoa tàn và Chị tôi. Với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, hòa quyện cùng chất giọng nội lực, 3 tài năng nhí đã chiếm trọn tình cảm của người xem.

Hơn nữa, màn biểu diễn vô cùng thăng hoa này còn làm Hương Giang phải rơi nước mắt vì quá khó để lựa chọn. Do đó chỉ sau khoảng thời gian ngắn, tiết mục đã đạt 1,4 triệu lượt xem trên Youtube.

Tiết mục dự thi của Ánh Nguyễn - Ánh Bùi - Chấn Quốc trong vòng Đối đầu.

Không hề thua kém, 3 thí sinh Kim Jea Bin - Thành Nhân - Ngọc Nhi của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cũng lần lượt lập nên thành tích khủng khi thể hiện “ca khúc quốc dân” - Chú ếch con tại vòng Đối đầu.

Nhờ việc kết hợp nhiều thể loại nhạc từ RnB, Swing Jazz thậm chí là rap đã tạo nên sự lôi cuốn, mới mẻ cho ca khúc. Với tinh thần thoải mái “hát như chơi”, tiết mục của 3 bé đã “vượt mặt” đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube cùng nhiều bình luận khen ngợi.

Tiết mục dự thi của Kim Jea Bin - Thành Nhân - Ngọc Nhi trong vòng Đối đầu.

Phần dự thi của 3 giọng ca xuất sắc Hiểu Minh - Thúy Nga - Minh Ngọc trong đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cũng để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả. Thể hiện “Liên khúc 3 miền” được kết hợp từ những ca khúc nổi tiếng, dễ gây thương nhớ như Cò lả, Quê em mùa nước lũ  Hồ trên núi đã khiến người xem có cảm giác bồi hồi, xao xuyến.

Bằng chất giọng ngọt ngào, tình cảm, mỗi thí sinh đều sở hữu những màu sắc âm nhạc khác nhau cùng hòa quyện tạo nên tiết mục đặc sắc và nhanh chóng cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Tiết mục dự thi của Hiểu Minh - Thúy Nga - Minh Ngọc trong vòng Đối đầu.

Thể hiện ca khúc Speechless - nhạc phim Aladin từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc đã giúp 3 cô công chúa Thanh Tâm - Linh Đan - Bảo Hân của đội HLV Hương Giang - Dương Cầm tiếp tục “nối dài” thành tích, xuất sắc đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Cả 3 chiến binh của team Hoàng gia đều sở hữu chất giọng nội lực và có lợi thế hát nhạc ngoại. Cho nên đây sẽ là một trong những màn trình diễn bùng nổ và tuyệt vời nhất tại vòng Đối đầu.

Tiết mục dự thi của Thanh Tâm - Linh Đan - Bảo Hân trong vòng Đối đầu.

Bên cạnh đó, tiết mục Con cò trong vòng Đối đầu được 3 giọng ca tài năng Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh thể hiện cũng gây nên nhiều tranh cãi. HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã đưa ra quyết định khá mạo hiểm khi xếp những thí sinh có chất giọng nội lực thành một nhóm thi đấu. Đồng thời đây cũng được xem là một trong những phần trình diễn ấn tượng và nổi bật nhất team Chiến binh cầu vồng với màn CỨU cô bé Diệp Nhi tại hậu trường khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Tiết mục dự thi của Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh trong vòng Đối đầu.

Tuy chỉ mới phát sóng nhưng tiết mục Quê nhàDệt tầm gai được Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thể hiện trong tập cuối vòng Đối đầu đang có dấu hiệu tăng nhanh về lượt xem. Tiết mục đã đạt được hơn 600 nghìn lượt xem trên Youtube và nghiễm nhiên lọt vào Top Trending Youtube.

Tiết mục dự thi của Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy trong vòng Đối đầu.

Những thành tích này không chỉ khẳng định được tài năng mà còn có ý nghĩa rất lớn đối với các bé trên con đường theo đuổi âm nhạc. Để theo dõi tiết mục các ấn tượng đến từ những “chiến binh triệu view”, đừng quên đoán xem tập tiếp theo trong phần thi Thách đấu - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất