Giải Trí

7 thần tượng vừa hát hay nhảy giỏi lại còn nấu ăn ngon nổi tiếng nhất K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dưới đây là các thần tượng được khen hết lời vì khả năng nấu nướng tuyệt vời!

Fan rất muốn được thử món ăn do họ nấu!

Các thần tượng luôn đa tài, và khi chúng ta nghĩ rằng họ không thể làm tốt hơn được nữa thì họ lại cho chúng ta thấy họ có thể làm tốt mọi thứ, bao gồm cả những công việc không thuộc chuyên môn của mình.

1. D.O. (EXO)

Các fan đồn rằng D.O. (EXO) có khả năng nấu nướng rất tuyệt vời. Anh đã từng thể hiện những kỹ năng bếp núc vài lần cho các EXO-L xem và quả thực anh rất lành nghề.

2. Yoona (SNSD)

Yoona (SNSD) cũng từng thể hiện tài nghệ nấu nướng của cô cho các fan xem. Tất nhiên, ai cũng ước được nếm thử thành phẩm do cô nấu.

3. Mingyu (SEVENTEEN)

Mingyu (SEVENTEEN) từng cho thấy mùi vị tuyệt vời của các món ăn bất cứ khi nào anh trổ tài nấu nướng. Có vẻ như Mingyu có khả năng pha trộn và kết hợp các nguyên liệu rồi biến chúng trở thành những món ăn đẹp mắt.

4. Jin (BTS)

Jin (BTS) thường thể hiện tình yêu cũng như sức ảnh hưởng đến các thành viên khác môi khi anh chuẩn bị và nấu cho họ một bữa ăn ngon miệng! Các ARMY chắc rằng dù anh có nấu món nào đi chắc nữa thì trông cũng sẽ rất ngon miệng.

5. Wendy (Red Velvet)

Wendy đã chứng minh kỹ năng nấu nướng của cô không phải là chuyện đùa và Reveluv đều chắc rằng các món ăn của cô nấu sẽ luôn ngon lành!

6. Key (SHINee)

Key (SHINee) cũng thể hiện khả năng và đam mê đối với việc nấu nướng! Onew đã từng nếm thử và đồng ý rằng Key nấu ăn cừ nhất trong số các thành viên của nhóm.

7. Mina (TWICE)

Mina (TWICE) cũng khoe tài nữ công nấu nướng của cô khi tự hào post ảnh vào bếp.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất